Nội dung

- Có quá nhiều thuận lợi để trở thành "hotboy" của làng giải trí Việt, sao anh im tiếng lâu vậy?

- Ai nhận xét thế thì cho tôi gửi lời cảm ơn, nhưng sau phim Những cô gái chân dài, tôi chỉ muốn đi hát thôi. Phim Những cô gái chân dài đã mang lại cho tôi một “chỗ đứng” khá cao ở thời điểm đó, nên tôi phải chuẩn bị cho sự trở lại của mình thật ấn tượng, hoàn chỉnh. Đã 3 năm rồi, tôi biết mình phải và nên làm gì trong khoảng thời gian trống này.

- Nhưng "Nữ tướng cướp" lại khiến anh hối hận, anh nói sao về điều này?

- Không, tôi đang nói về việc ca hát chứ phim ảnh không phải là mục tiêu cả đời của tôi, giữa thời buổi ca nhạc thị trường như hiện nay, thì tôi phải xuất hiện với một hình ảnh chuyên nghiệp và hoàn chỉnh là đúng rồi... Tôi sẽ chuyển đến công chúng những "món ăn" có chất lượng.

Minh anh không mơ bạn gái chân dài

Người mẫu Minh Anh. Ảnh: thehe8x.

- Các sao bây giờ ở thế hệ 9x rất nhiều. Tại sao anh sinh năm 1984 mà sao vẫn còn chần chừ trong nghề "con hát trẻ" này?

- Đừng bao giờ nóng vội, khi nào tôi cảm giác mình đủ sức nhất thì… xuất hiện, cứ vội vàng xuất hiện để rồi khi xuất hiện mờ nhạt, dễ dàng bị quên lãng thì chả ra sao cả!

- Giữa nghề người mẫu, ca sĩ, diễn viên, anh định sẽ "đóng đinh" ở cột nào?

- Tất nhiên là ca sĩ! Nghề người mẫu và diễn viên hỗ trợ rất nhiều cho nghề hát của tôi.

Sở dĩ tôi chọn nghề hát vì tôi thấy mình hợp với nó, tôi thể hiện tốt hơn hai nghề kia, là niềm tự tin, kiêu hãnh của tôi. Không nghề nào tôi có thể làm tốt bằng ca sĩ nên tôi chỉ chọn một tình yêu đó thôi.

- Thời buổi công nghệ giải trí như hiện nay, có nhiều khả năng mà sao anh không thử sức ở nhiều lĩnh vực?

- Cái gì cũng có gốc rồi mới đi tiếp được, và đi xa... Tôi hát cho tốt cái đã rồi mới “dùng” điện ảnh để tiếp tay cho nghề hát.

Việc này còn liên quan đến hình tượng nữa, lần xuất hiện tới đây của tôi sẽ nhấn mạnh mặt hình ảnh và hình tượng, nên nếu không cẩn thận, cứ đóng phim một cách... tùy tiện, sẽ phá hỏng tan tành hình ảnh của tôi đã có từ trước đến nay. Đó là một điều tệ hại. Có những phim “nâng” được mình lên, nhưng có những phim “diễn” xong là “lặn không sủi tăm” luôn. Tôi phải chọn phim, chọn vai!

- Nhưng đóng phim bị "nhấn chìm" hay không còn tùy thuộc vào bản thân mình, anh nghĩ sao về nhận xét này?

- Giữa thị trường phim Việt phát triển chậm như hiện nay, thì với tôi, đóng phim không phải là giải pháp về lâu dài được. Con đường ca hát hoàn toàn khác con đường đóng phim. Nếu bạn là diễn viên, chưa chắc bạn sẽ hát được. Tôi im lặng cho sự xuất hiện để mới, và thành công.

- Tại sao anh lại có hướng nghĩ... khác người như thế, khi vốn khởi đầu của anh rất... tốt với hai bộ phim ăn khách?

- Nhiều ca sĩ, người mẫu chuyển sang đóng phim vì họ đã nổi tiếng trong ca hát, thời trang rồi, muốn mở rộng hình ảnh sang phim trường. Còn tôi chưa là gì trong nghề hát cả, lúc này tôi cần phải để lại dấu ấn tốt cho khán giả trong âm nhạc, theo phim mãi tôi không lên được.

Muốn “lên” bằng phim thì phải phụ thuộc phim và êkíp nữa. Tôi không thực dụng, tôi thực tế. Nếu nhìn nhận vấn đề thấu đáo một chút thì sẽ thành công hơn. Thời buổi này nếu cứ làm việc theo cảm tính thì không có lối thoát đâu.

- Nhưng cảm giác của anh thế nào khi mà bầu trời showbiz Việt đang vô cùng nhiều "sao", và rất khó để nổi lên?

- Tôi rất tự tin vào tôi: Minh Anh! Minh Anh có cái mà các bạn phải yêu thích. Ưu điểm lớn nhất mà tôi có là vũ đạo và... diễn xuất khi hát!

- Anh đánh giá thế nào về diễn xuất của mình với "Ván cờ tình yêu"?

- Khi đóng Ván cờ tình yêu, đó là thời gian đi xuống nhất của tôi. Nên kết quả không có gì là khả quan cả. Phim đó tôi diễn không tốt.

- Cảm giác của anh thế nào khi thường bị gọi là bình hoa di động?

- Thế nào là bình hoa di động nhỉ? Ám chỉ người không có đầu óc, chỉ biết làm đẹp thôi, phải không? Tôi không có cảm giác gì khi nghe câu này, chỉ biết ai nói thế thì chưa hiểu về tôi, thời gian sẽ trả lời họ, chứ tôi không có “đáp” lại.

Minh anh không mơ bạn gái chân dài

Ảnh: thehe8x.

- Sau khi đóng "Nữ tướng cuớp", anh có nói về sự thiếu chín chắn của bản thân và tỏ ra hối hận. Có người nhận xét, anh rất cầu toàn và hay suy nghĩ, anh thấy sao?

- Đó là Minh Anh! Có thể nói như vậy về tôi. Tôi không muốn thay đổi, thời điểm này, tính cách đó giúp tôi rất nhiều. Tôi không có cảm giác mình khổ sở. Hạnh phúc và niềm vui là do mình tự tìm kiếm, khám phá, cảm nhận theo cuộc sống của mình thôi.

- Vậy còn trong chuyện tình yêu thì sao?

- Nói cầu toàn trong tình yêu thì cũng không chính xác lắm. Tôi biết tôi như thế nào nên biết được ai sẽ hợp với tôi. Nói vậy thôi chứ để tìm người hợp với mình đâu có dễ. Hiểu được một người thật sự khó và cần thời gian.

- Nhiều người rất thích những cô gái chân dài, còn anh?

- Tôi thì không! Người ta nói nhà bán bún thì ít khi thấy chủ nhà ăn bún, tôi gặp nhiều người mẫu quá rồi, tôi không cảm được nét đẹp của họ, trừ vài người… Với lại tôi biết mình ở đâu, đừng mơ mộng quá thì sẽ đỡ mệt, tôi không với tới chân dài đâu, chỉ tầm của Minh Anh là được rồi.

- Vậy điểm gì ở người con gái khiến anh ấn tượng?

- Phải gặp và tiếp xúc mới biết thế nào là ấn tượng chứ. Có thể họ không ấn tượng điểm này nhưng ấn tượng điểm kia, và không có dấu ấn với người này nhưng lại là sự “choáng váng” với người khác. Với tôi, cô ấy phải sống thật, có đức, biết quan tâm và yêu hết mình.

- Có một số bạn trẻ khi xem "Những cô gái chân dài" đã khen là so với những nụ hôn gượng gạo của phim Việt thì nụ hôn của anh rất thật, nồng nàn và lãng mạn, anh thấy sao?

- Đó là cảm xúc thật của tôi khi diễn thôi.

- Vậy còn tình cảm của anh với bạn diễn - người mẫu Anh Thư?

- Chuyện cũ qua rồi mà, giờ tôi không còn cảm xúc để nói nữa.

- Anh từng nói là thích phụ nữ hơn tuổi, còn bây giờ thì sao? 

- Lúc đó còn trẻ mà, thích sự mới lạ, thích tìm hiểu, ai mà không vậy? Lúc phát ngôn câu đó tôi cũng còn trẻ, giờ tôi hết nghĩ như vậy rồi. Thời gian này tôi lo cho công việc chẳng còn thời gian lo cho tình yêu nữa.

- Với vẻ đẹp ướt át, anh thường bị nghi ngờ là gay, anh nói sao về tin đồn này?

- Tôi chết cười quá! Những ai nói tôi là gay, thực sự là do họ chưa gặp gỡ, tiếp xúc tôi thôi.

- Anh phản ứng lại thế nào khi bị giới thứ ba "đề nghị" khiếm nhã?

- Tôi nói với họ tôi rất tiếc, nhưng tôi không cảm nhận và không rung động trước tình cảm của họ. Tôi để họ thấy và hiểu tôi không cho họ cơ hội để hy vọng, họ sẽ hiểu và mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tôi đâu có cấm người ta thích mình được.

(Theo Pháp Luật & Xã Hội)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Nàng Dae Jang Geum’ mặc xấu

Diễn viên Lee Young Ae đeo bộ mặt buồn thiu, nhợt nhạt khi đi nhận Huân chương Văn hóa do chính phủ Hàn Quốc trao tặng hôm 3/9. Vài ngày sau, nội y màu trắng của cô lại nổi bật trước ống kính, lúc cô mặc áo sơmi màu tím.

Xem thêm  

Sơ mi công sở dành cho nam giới

Với chất liệu cashmere, teteron, cotton và jersey, bộ sưu tập sơ mi của nhãn hiệu Bolzano vừa ra mắt, được cách tân với nhiều màu sắc trên nền vải trơn hoặc kẻ dọc đa dạng, mang lại sắc thái trang trọng nhưng cũng trẻ trung cho nam giới nơi công sở.

Xem thêm