Nội dung
microsoft công bố phần mềm Skype sẽ bắt đầu được thử nghiệm trên nền web. skype for web sẽ cho phép người dùng chat, thoại thấy hình và quản lý danh bạ trên trình duyệt mà không cần tải về ứng dụng Skype. Microsoft hiện đang cung cấp bản thử nghiệm dịch vụ nền web này cho một số người dùng hạn chế.

Microsoft triển khai skype trên nền web

Để sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ việc đăng nhập vào Skype.com và kiểm tra xem có thư mời dùng thử dịch vụ hay không. Microsoft nói rằng họ sẽ gửi thư mời sử dụng đến một số nhỏ người dùng và sẽ mở rộng ra khắp thế giới trong vài tháng tới.

Ngoài việc đòi hỏi phải có thư mời để tham gia dịch vụ, Skype for Web cũng đòi hỏi một số plug-in cho trình duyệt. Microsoft đang cố gắng để khi dịch vụ chính thức ra mắt, người dùng sẽ không cần cài đặt thêm một plug-in nào để sử dụng dịch vụ.

Microsoft triển khai skype trên nền web

Vì là bản Beta nên người sử dụng máy Mac sẽ gặp một số trục trặc nhỏ. Ví dụ như việc thực hiện cuộc gọi đi sẽ hơi lâu hơn bình thường một chút và "việc tiêu thụ năng lượng trên máy Mac đang là một vấn đề".

Với Mac, Skype for Web tương thích với Safari 6 trở lên. Dịch vụ cũng tương thích với phiên bản mới nhất của chromefirefox và tất nhiên là Internet Explorer 10.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Công nghệ Apple CarPlay giúp kết nối iPhone với ô tô

Cách đây chưa đầy 1 năm, Appple ra mắt ứng dụng "iOS in Car" được tích hợp trong iPhone5. Nay cùng với sự ra đời của iOS 7.1, hãng công nghệ hàng đầu thế giới với logo hình "quả táo khuyết" đã giới thiệu Apple CarPlay tại triển lãm Geneva Motor Show 2014.

Xem thêm  

Đứt cáp quang biển hoài vì sao thế?

Tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm