Nội dung
Chia sẻ
Hai mẫu điện thoại chuyên chụp ảnh ‘tự sướng’ của Microsoft là Lumia 730 và Lumia 535 ra mắt với mức giá khá hấp dẫn.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2014, Lumia 730 Selfie là mẫu smartphone chuyên ‘tự sướng’ đầu tiên của Microsoft với camera trước 5MP góc rộng 24mm. Nối tiếp thành công của Lumia 730, Microsoft giới thiệu Lumia 535 vào tháng 11, thế hệ smartphone chuyên Selfie tiếp theo cũng với camera trước 5MP góc rộng cùng thiết kế trẻ trung và màn hình lớn. Cả hai smartphone đều hướng đến người dùng trẻ, đam mê chụp ảnh Selfie và chia sẻ với bạn bè.

Microsoft công bố giá lumia 730 và lumia 535

Lumia 730 Selfie

Hôm qua, Microsoft chính thức công bố mức giá mới cho Lumia 730 Selfie và Lumia 535. Cụ thể, Lumia 730 Selfie sẽ được bán với giá 184 USD (tương đương 4 triệu đồng) và Lumia 535 với giá 139 USD (tương đương 3 triệu đồng).

Mặc dù được xếp ở phân khúc giá mềm, nhưng Lumia 730 được trang bị cấu hình khá ổn với màn hình công nghệ HD OLED kích thước 4.7 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân tốc độ 1.2 GHz, có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Lumia 730 Selfie sử dụng camera chính 6.7 MP, tích hợp tiện ích Nokia Camera đã được cải tiến, đèn LED flash. Nổi bật với camera mặt trước có góc chụp cực kỳ rộng, giúp người dùng dễ dàng ghi lại và thỏa thích chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Máy cũng hỗ trợ cả 2 SIM 2 sóng. Hệ điều hành trên máy là Windows Phone 8.1 Lumia Denim và dùng pin 2220 mAh.

“Thay vì sử dụng camera mặt trước chỉ để chụp ảnh selfie ở khoảng cách gần hoặc một mình thực hiện cuôc gọi qua Skype như trước đây, người dùng muốn cho cả thế giới biết họ đang ở đâu, làm gì ngay lúc này. Với Lumia 730 Selfie, chúng tôi cho phép người dùng có thể dễ dàng ghi lại và chia sẻ nhiều hơn những thứ họ muốn thông qua một sáng tạo độc đáo từ Lumia, một trải nghiệm tuyệt vời của Microsoft.” – ông Vinod Muralidharan, Tổng Giám Đốc Microsoft Devices Việt Nam chia sẻ.

Máy còn tích hợp các dịch vụ của Microsoft như Skype và Microsoft Office với Outlook, Word, Excel, OneNote và PowerPoint giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Hỗ trợ 15GB lưu trữ đám mây miễn phí trên Microsoft OneDrive để đồng bộ, lưu trữ, truy cập và chia sẻ nội dung.

Lumia 730 Selfie có giá bán lẻ là 5 triệu đồng, khách hàng có thể tùy chọn màu cam sáng, xanh lá cây sáng, và các màu trung tính thời trang như trắng hoặc xám đậm.

Trong khi chiếc Microsoft Lumia 535 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Microsoft công bố giá lumia 730 và lumia 535

Lumia 535

Máy sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch có độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), hỗ trợ khả năng đọc dưới ánh nắng mặt trời và được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Phía trước và sau máy đều tích hợp camera 5 megapixel, giúp chụp ảnh selfie tốt hơn nhờ ống kính góc rộng như Lumia 730/735. Kết hợp màn hình 5 inch, Microsoft đặt biệt danh cho Lumia 535 là smartphone 5x5x5.

Máy sở hữu kích thước 140,2 x 72,4 x 8,8 mm và nặng 146 gram, bao gồm pin 1.905 mAh. Máy chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1, còn biết đến với tên gọi Lumia Denim, mới nhất của Microsoft, cùng khả năng truy cập miễn phí rất nhiều dịch vụ thông thường từ Microsoft.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm