Nội dung

Ở phần đầu xe, những chi tiết quen thuộc được thiết kế góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt đứng thẳng hơn, đèn pha sử dụng toàn bóng LED, cửa hút gió lớn hơn nhưng mỏng hơn và thấp hơn so với bản sedan. Mỗi bên đèn pha của xe có thể tùy chọn gắn 47 bóng đèn bằng pha lê Swarovski, 17 bóng sử dụng như đèn ban ngày và 30 sử dụng làm đèn xi-nhan. Dọc 2 bên thân xe là những đường nét thiết kế sắc bén hơn. Ở phía sau, thiết kế thiên về việc kéo căng theo chiều ngang.

 mercedes trình làng s-class coupe 2015

   mercedes-benz s-class coupe 2014 sẽ được bán từ quý 3 năm nay.

Bên trong, thiết kế vẫn khá quen thuộc với cách bố trí của dòng sedan. S-class coupe sử dụng 2 màn hình LCD lớn. Trung tâm bảng điều khiển khá đơn giản, nút điều khiển bố trí hợp lí và mới lạ.

Tại thị trường Mỹ, chỉ có S550 coupe được bán ra với động cơ V8 cho công suất 449 mã lực và mô-men xoắn 516 Nm. Hệ thống truyền động bốn bánh 4Matic tiêu chuẩn kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.

Những tính năng an toàn được trang bị như kiểm soát hành trình, cảnh báo làn đường, hỗ trợ quan sát ban đêm, đèn công suất cao và có hệ thống chống va đập đều trang bị sẵn tương tự như phiên bản sedan. 

Một màn hình hiển thị trên kính chắn gió với độ phân giải 240 pixel trong tầm quan sát của người lái, có khả năng hiển thị hướng dẫn hành trình, giao thông và những thông tin an toàn. Hệ thống âm thanh của Burmester là tiêu chuẩn bao gồm hệ thống âm thanh và âm thanh nổi 3D. S-class coupe cũng được cung cấp một cửa sổ trời bằng kính, có thể thay đổi độ mờ đục bằng một nút chạm, và cũng có thể trở nên tối hoàn toàn.

Ngoài ra còn có hệ thống điều chỉnh Active Body Control có thể thay đổi sự tác động của mặt đường với người lái. Với 3 chế độ điều chỉnh hệ thống treo, tốc độ xe cùng hệ thống camera quan sát, xe có thể tự tính toán độ cong của góc cua phía trước, tự nghiêng xe đến 2,5 độ khi qua một chỗ rẽ. Hệ thống này hoạt động ở dải tốc độ 30 - 180 km/h.

mercedes S-class coupe sẽ được công bố tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2014, Thụy Sĩ trước khi tới thị trường Mỹ  vào mùa thu này.

> Thêm hình ảnh  Mercedes-Benz S-class coupe 2015

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm