Nội dung

Siêu xe được thiết kế lại ở chắn trước, kiểu dáng hốc hút gió, đường viền lượn ôm lấy logo cũng không còn vươn tới tận hốc gió giữa. Dấu ấn nâng cấp về kiểu dáng khí động học còn xuất hiện ở hốc hút gió sau.

 mercedes slr mclaren phiên bản mới hàng độc

McLaren SLR Edition với chắn trước, hốc hút gió đều được thiết kế lại.

Xuất hiện một năm sau khi phiên bản SLR McLaren roadster dừng sản xuất, SLR Edition mới, dù chỉ với số lượng rất hạn chế, vẫn có thể khiến những tay chơi có tiền và đam mê thương hiệu này đỡ cảm thấy tẻ nhạt.

 mercedes slr mclaren phiên bản mới hàng độc

Mercedes SLR McLaren phiên bản hiện hành.

Tuy nhiên, ngoài hình ảnh của siêu xe, McLaren không cho biết bất cứ thông tin chi tiết nào. Theo tờ Autoblog, dường như sức mạnh của "mũi tên bạc" vẫn không thay đổi.

Điều đó đồng nghĩa với sự tái xuất của động cơ 5,4 lít V8 có công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục sau qua hộp số tự động AMD Speedshift 5 cấp. SLR tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm