Nội dung
 jeep grand cherokee 2011 được bán tại việt nam

Grand Cherokee 2011 được IC Auto phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Ngoại thất Grand Cherokee 2011 thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên những chi tiết Grand Cherokee ba thế hệ trước, như những đường gân dập nổi dọc theo thân gắn kết phần đầu xe với cụm đèn hậu, cửa hatchback phía sau xe.

Khung sườn được chia sẻ từ M-Class của Mercedes. Hệ thống treo khí nén điều chỉnh được độ cao Quadra-Lift cho phép thay đổi chiều cao 11,5 cm của chiếc xe và vận hành trong 5 chế độ khác nhau.

Nội thất nâng cấp với màn hình cảm ứng đa chức năng, ốp gỗ và ghế bọc da. Chìa khóa thông minh, camera lùi, cảm biến trước và sau, hệ thống màn hình DVD giải trí với tai nghe bluetooth, cửa sổ trời.

Tại Việt Nam, Jeep Grand Cherokee 4x4 xuất hiện với hai phiên bản là Limited hoặc phiên bản Overland, động cơ thế hệ mới 3.6 lít Pentastar V6 có công suất cực đại 290 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8,1 lít/100 km và phiên bản động cơ Hemi 5.7 lít V8 công suất 360 mã lực. Jeep Grand Cherokee 2011 được đánh giá tiết kiệm 12% nhiên liệu so với mẫu xe trước đây.

Grand Cherokee sở hữu nhiều tính năng an toàn như hệ thống đèn thông minh tự động quét góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh độ sáng theo tốc độ (HID), cân bằng điện tử (EPS), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ leo dốc (Hill Star Assist). Bộ túi khí dọc thân xe và hệ thống điều khiển ga tự động (auto cruise), hệ thống hỗ trợ đậu xe, gạt mưa tự động...

Với Jeep Grand Cherokee mới, nhà sản xuất muốn xóa đi định kiến về những cỗ xe Chrysler thô kệch, ngốn xăng. Xe được IC Auto phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá từ 120.000USD.

Ảnh Jeep Grand Cherokee 2011 tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm