Nội dung
 mercedes s63 amg đời 2010 giá 33 tỷ đồng

Chiếc Mercdes S63 AMG đời 2010. 

mercedes S63 AMG 2010 là phiên bản tính năng cao phát triển từ dòng S-class. Xe màu trắng nhám trang bị động cơ V8 dung tích 6,2 lít mang công suất 525 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 5.200 vòng/phút. Tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Điểm tiêu biểu trên dòng S63 AMG gồm hai khe gió trên cản trước, bộ vành đa chấu 20 inch cùng cùm phanh tính năng cao với logo AMG, bộ bodykit AMG giúp chiếc xe hầm hố hơn...

Nội thất không thay đổi nhiều so với phiên bản S-Class tiêu chuẩn nhưng AMG đặt thêm các trang thiết bị tiện nghi S63 2010 như hệ thống quan sát đêm, ghế massage, chỉnh đèn màu nội thất theo ý muốn với đèn viền ẩn trong các chi tiết nội thất.

Ngoài ra, xe còn trang bị ngăn lạnh cho hàng ghế phía sau, màn hình LCD tại trung tâm xe có chức năng Split View, hai màn hình DVD ngay hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cùng đồng hồ thời gian do IWC thiết kế đặt ngay trung tâm. Xe sử dụng dàn CD/DVD 6 đĩa kết nối hệ thống âm thanh Harman/Kardon Logic gồm 14 loa.

Hộp số tự động 7 cấp với chức năng sang số bằng cần gạt trên vô-lăng giúp tài xế có thể tùy chọn các chế độ S (Sport), C (Comfort) và M (Manual). Các chế độ này điều chỉnh cách sang số cũng như tạo cảm giác đa dạng và tùy theo cảm hứng của người lái.

Với triết lý của AMG “One man, one engine”, mỗi chiếc xe đều có chữ ký của kỹ sư nâng cấp trên khối động cơ, những gói phụ kiện dành để nâng cấp cũng có chữ ký cùng các logo AMG.

>> Thêm ảnh mercedes s63 AMG 2010 ở Sài Gòn

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mercedes ở Việt Nam

Chi Vũ - Nhân Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm