Nội dung

subaru russ swift stunt Show 2016, sự kiện trình diễn ôtô mạo hiểm lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội. Trước đó, chương trình này từng 5 lần biểu diễn ở TP HCM.

 kỷ lục gia thế giới biểu diễn ôtô mạo hiểm tại hà nội

Biểu diễn kỹ thuật lái xe bằng 2 bánh. >>Xem video

Bên cạnh những mẫu xe của Subaru như WRS STI, XV 2016 hay mẫu suv thế hệ mới forester , đơn vị tổ chức còn có tay đua người Anh, Paul Russell Swift, 65 tuổi. Ông được biết đến với kỷ lục drift xe theo vòng tròn 10 lần chỉ trong vòng 16,07 giây, tương đương 1,6 giây cho mỗi vòng drift. Kỷ lục này giúp Russell Swift ghi danh kỷ lục Guiness thế giới.

Các màn biểu diễn của kỷ lục gia người Anh với 4 suất diễn mỗi ngày. Russell Swift trình diễn các pha mạo hiểm, drift, kỹ thuật đỗ xe song song và đặc biệt là biểu diễn lái ôtô bằng 2 bánh. Ngoài ra, khán giả Thủ đô có cơ hội thử nghiệm các mẫu xe của Subaru, công nghệ AWD cùng động cơ Subaru Boxer.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 27/5 đến 29/5 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

>>Video biểu diễn lái ôtô bằng 2 bánh
>>Video trình diễn các pha mạo hiểm
>>Video đỗ xe song song

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm