Nội dung

Hãng độ xe bọc thép Canada inkas giới thiệu mẫu mới dựa trên mercedes g63 amg với thân xe dài thêm 1.092 mm. Chiếc SUV hạng sang có tính năng của xe bọc thép như toàn thân và kính chống đạn 7,62 mm (308 Winchester FMJ), phù hợp với tiêu chuẩn NIJ 0108.01 Level 3 hoặc CEN 1063 Level B6 và còn trang bị lựu đạn chống tăng.

 mercedes g63 amg inkas - suv bọc thép hạng sang triệu đô

Mercedes G63 AMG Inkas - SUV bọc thép hạng sang.

Nội thất độc quyền của Inkas, trong đó kết hợp các vật liệu chất lượng như da và gỗ quý trên bảng điều khiển, tay vịn và các bộ phận khác của nội thất. Ngoại thất sơn đen mờ để phù hợp với lưới tản nhiệt. Một camera quan sát toàn cảnh bên ngoài

Ghế xe thiết kế phong cách đội trưởng có chế độ nóng lạnh và chức năng massage, quầy bar, hệ thống ánh sáng đa phương tiện cùng hệ thống âm thanh cao cấp. Khoang lái tách biệt với khoang hành khách bằng màn hình tivi với hệ thống truyền hình vệ tinh.

Ngoài ra, bản độ còn có tủ lạnh đầy đủ chức năng, ngăn chứa súng lục và một ngăn kéo đặc biệt để bút Leonardo Da Vinci Montblanc. Phòng cho trường hợp khẩn cấp là chỗ để súng ngay trên bảng điều khiển. Hầu hết các tính năng nội thất điều khiển thông qua iPad mini, ứng dụng do Limo phát triển.

Để sở hữu chiếc Mercedes G63 AMG Inkas, khách hàng phải bỏ ra một triệu USD.

>Thêm ảnh xe bọc thép Mercedes G63 AMG Inkas

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm