Nội dung

Sau  khi giới thiệu Quant e-Sportlimousine tại triển lãm ôtô Geneva 2014, hãng xe đến từ Lichtenstein, nanoflowcell đang đợi Geneva 2015 để ra mắt mẫu xe mới. quant f được thiết kế lại dựa trên Quant E.

 quant f - xe thể thao chạy điện 1000 mã lực

Kiểu cửa cánh chim của Quant F là thiết kế đặc trưng của Mercedes 300SL.

So với Quant E, "tân binh" có tông màu khác, gương chiếu hậu lớn hơn, thiết kế vành và đèn pha mới. Nhưng Quant F vẫn giữ kiểu cửa cánh chim, khi mở lên lọ ra không gian cho 4 người. So với Mercedes S-class phiên bản trục cơ sở dài, Quant F còn có chiều dài nhỉnh hơn. Theo NanoFlowcell, Quant F có kết cấu nguyên khối làm từ sợi carbon với cột A hẹp hơn giúp xe có thêm không gian nội thất. 

 quant f - xe thể thao chạy điện 1000 mã lực

Thiết kế thân xe thuôn dài với kiểu dáng khí động học.

Hãng sản xuất cũng nâng cấp động cơ điện của Quant F với hộp số tự động 2 cấp mới tự phát triển và tự hào "chưa từng có thứ nào giống như thế". Hộp số làm việc với 4 động cơ điện, và mỗi động cơ nằm gần một bánh xe, cho tổng công suất 1.075 mã lực.

Quant F là xe dẫn động 4 bánh với 4 động cơ điện, nhưng có thể tự động chuyển thành dẫn động cầu sau ở tốc độ cao hoặc khi tăng tốc, với cầu trước "ngắt ly hợp" và chạy ở chế độ chạy cầm chừng.

 quant f - xe thể thao chạy điện 1000 mã lực

Sợi carbon, vật liệu cao cấp đặc trưng trên nhiều mẫu xe tính năng cao, cũng được sử dụng trên Quant F.

Mẫu xe thể thao concept có những đặc điểm của một sản phẩm thương mại như màn hình hiển thị phía trước, túi khí, đã qua các thử nghiệm va chạm tại Mỹ và Đức. Thiết kế nội thất được cho là 90% sẵn sàng đi vào sản xuất hàng loạt.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm