Nội dung

Thế hệ mới chiếc E-class bị phát hiện trên đường thử với lớp ngụy trang kín mít, nhưng nhìn tổng thể đủ để thấy có những thay đổi lớn từ chiếc sedan hạng sang cỡ trung, Worldcarfans nhận định.

 mercedes e-class sắp có thêm bản maybach

mercedes e-class phiên bản Maybach?

Theo đó chuyên trang này cho rằng, sẽ có một phiên bản đẳng cấp hơn hơn cho thế hệ mới, tương tự đàn anh S-class, đó là chiếc mercedes-maybach e-class . Trước hết, trục sơ sở của xe dài hơn so với E-class W213 hiện tại. Thứ hai, xe có cửa sổ thứ 3 bởi cột C ở vị trí giống như trên Maybch S-class.

Thứ ba, cửa sổ ở hàng ghế sau sử dụng kính nhuộm màu, nhằm ngăn chặn ống kính quan sát hàng ghế bên trong, vốn là nơi dành cho chủ nhân của những chiếc xe sang với kiểu ghế tách rời. 

Đây không hoàn toàn là một chiếc E-class trục cơ sở kéo dài đơn thuần, bởi lẽ phiên bản hiện tải không có sửa số thứ 3 sau cột C. Thêm vào đó, E-class L chỉ dành cho thị trường Trung Quốc và phiên bản này so với bản tiêu chuẩn không khác biệt là mấy. 

Gợi ý cuối cùng, Mercedes mới đây cho biết hãng sẽ mở rộng thương hiệu Maybach lên các dòng xe, với 2 cái tên sớm nhất là thế hệ mới E-class và GLS. 

>> Chi tiết Mercedes E-class mới trên đường thử

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nhập khẩu ôtô: Nới Thông tư 20, nới nốt 43?

Trước khả năng điều chỉnh Thông tư số 20/2011/TT-BCT của Bộ Công Thương, các liên doanh và nhà nhập khẩu ôtô chính hãng đang tỏ ra đặc biệt lo lắng. Nhưng thực tế có thật sự đáng lo đến như vậy đối với nhóm doanh nghiệp này?

Xem thêm