Nội dung

Theo đó, khách hàng sở hữu xe GLK 4MATIC, SLK, CLS và E350 Coupe sẽ được ưu đãi 5% phí trước bạ, khách hàng mua xe C-class, E-class và GLK bản nâng cấp 2011 sẽ có cơ hội hưởng lãi suất ưu đãi 12,5%/ năm đầu thông qua vay mua xe của Techcombank.

 mercedes-benz và techcombank thành đối tác chiến lược 2011

Mùa giải Mercedes Trophy 2011 được công bố tại sân golf Sông Bé.

Mercedes Trophy 2011 quy tụ hơn 4.000 tay golf từ các câu lạc bộ khắp cả nước. Trận vòng loại diễn ra tại sân golf Sông Bé ngày 20/3 vừa qua đã đem đến hai thử thách là hai giải Hole-in-One dành cho người đánh một gậy vào lỗ với phần thưởng cho mỗi người thắng giải là chiếc C200 CGI trị giá 1.273.000.000 VND. Tuy nhiên, không có tay golf nào giành chiến thắng. Dự kiến vòng chung kết tại Việt Nam sẽ kết thúc vào tháng 7. Bảy tay golf mạnh nhất sẽ tham gia vòng chung kết châu Á tại Australia vào tháng 8. Trận chung kết thế giới sẽ diễn ra ở Stuttgart (Đức) sau đó.

Mercedes-Benz gắn liền với giải thể thao không chuyên từ năm 1989 qua các giải đấu dành cho khách hàng (Mercedes Trophy). Chuỗi sự kiện xuyên lục địa này đã thu hút hơn 58.000 tay golf từ hơn 50 nước vào mỗi năm. MercedesTrophy đã có lịch sử 8 năm tại Việt Nam.

V.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm