Nội dung

Giống như các phiên bản "Edition 1" của mercedes , C63 Edition 1 dựa trên những đường nét thiết kế và trang thiết bị với tính năng AMG độc quyền. Phần đầu xe nổi bật với viền đỏ bên trong lưới tản nhiệt, trên gương chiếu hậu, trên bộ mâm 19 inch và bộ kẹp phanh cũng với màu đỏ đặc trưng AMG.

 mercedes-amg c63 edition 1 - thể thao và mạnh mẽ hơn

Mercedes-AMG C63 Edition 1 ra mắt tại Paris Motor Show 2014.

C63 Edition 1 trang bị động cơ 4 lít V8 turbin tăng áp kép giống trên AMG GT mới, công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nhờ trang bị hộp số tự động 7 cấp AMG Speedshift thể thao, giúp chiếc sedang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4 giây và tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Các chi tiết nội thất của C63 Edition 1 được hoàn thiện thủ công độc đáo với sự kết hợp giữa ghế thể thao, tay vịn và ốp cửa bọc da Nappa đen cùng chỉ khâu hình quả trám với màu đỏ tương phản. Dây đai an toàn cũng màu đỏ. Vô-lăng thể thao phẳng đáy của Dinamica. Bảng điều khiển bọc da Artico nhân tạo, cụm đồng hồ thể thao và màn hình trung tâm 8 inch.

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm công nghệ hỗ trợ chủ động và bị động mới, như Collision Prevention Assist Plus cho phép xe tự động phanh để giảm thiệu rủi ro khi có nguy cơ xảy ra va chạm. Attentin Assist cảnh báo ngủ gật hoặc chạy chệch làn bằng đèn hoặc âm thanh.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 sẽ đến Mỹ vào tháng 3/2015.

>>Thêm ảnh Mercedes-AMG C63 Edition 1

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm