Nội dung
 đạo chích hà làn vặt đèn pha mercedes

Chiếc thiệt hại nặng nhất trong số các xe bị trộm đèn pha.

Những hình ảnh về các mẫu mercedes mất đèn pha được một nhân viên của đại lý Mercedes Stern Auto đăng trên Facebook, theo trang Autoblog của Hà Lan. Vụ việc khá mới, vì thế còn quá sớm để nói đây là một xu hướng, nhưng dường như xe nằm ở đại lý cũng không mấy an toàn hơn so với những chỗ khác.

 đạo chích hà làn vặt đèn pha mercedes

Có ít nhất 3 xe bị trộm đèn tại một đại lý.

Trong trường hợp này, dư luận không chỉ chú ý tới việc đèn pha trên xe bị mất, mà là kỹ thuật tháo dỡ của kẻ trộm. Kẻ xấu dường như phải rất khó khăn để lấy các cụm đèn ra khỏi vị trí, đến mức có xe gần như bị rụng cả ba-đờ-sốc. Cả 3 xe trong ảnh đều bị đục thủng cả nắp ca-pô.

 đạo chích hà làn vặt đèn pha mercedes

Kẻ trộm đục thủng cả nắp ca-pô để lấy đèn khỏi xe.

Trước đó, vào tháng 8, trên mạng từng xuất hiện video quay cảnh một loạt xe Porsche tại Nga bị trộm đèn pha. Sau khi lấy được đèn, kẻ gian giấu gần chiếc xe và để lại lời nhắn trên kính chắn gió, yêu cầu chủ xe chuộc lại nếu muốn. Việc xảy ra với mấy chiếc Mercedes ở Hà Lan vừa qua được liên tưởng ngay tới xe Porsche ở Nga và được cho là có liên quan tới giới buôn bán phụ tùng xe bất chính.

Mỹ Anh
Ảnh: Autoblog.nl

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm