Nội dung

1. Dưỡng ẩm đủ cho cơ thể

Mẹo vặt sở hữu ngoại hình hoàn hảo tỏa sáng giữa mùa hè

Ngoài ra các bạn đừng chỉ chăm chăm dưỡng cho da mặt mà quên đi cơ thể hoàn toàn là biện pháp sai lầm đấy. Vì vậy hãy dưỡng ẩm thường xuyên cho da để giúp cho làn da khỏe, mịn màng hơn khi bạn mặc váy ngắn hoặc quần soóc mùa hè.

2. Bảo vệ da mặt trước mùa hè oi bức

Mẹo vặt sở hữu ngoại hình hoàn hảo tỏa sáng giữa mùa hè

Làn da của chúng ta vừa trải qua một mùa đông lạnh giá bị ảnh hưởng rất nhiều vì vậy để bảo vệ làn da trước mùa hè nắng nóng thì hãy vệ sinh da sạch sẽ cùng các sản phẩm lành tính, dịu nhẹ đừng quên xịt thêm nước khoáng để cấp ẩm kịp thời cho làn da, một bước quan trọng nhất đó là luôn luôn bôi kem chống nắng.

3. Giữ bụng phẳng eo thon

Mẹo vặt sở hữu ngoại hình hoàn hảo tỏa sáng giữa mùa hè

Bí quyết để mặc được đồ bơi đẹp thì yếu tố then chốt là bạn phải có vòng eo con kiến, vì vậy hãy thực hiện những bài tập mang lại hiệu quả như tập với bóng. Trước tiên bạn hãy nằm xuống thảm tập hai chân duổi thẳng lên, đan hai tay sau đầu, lấy hai chân giữ quả bóng và nâng nó lên cao hơn đầu. Cứ tiếp tục tập luyện hạ xuống rồi nâng lên liên tục khoảng 10 đến 12 lần, cố gắng giữ cho lưng của mình ép xuống dưới sàn khi nâng bóng.

4. Làm sạch vùng nách

Mẹo vặt sở hữu ngoại hình hoàn hảo tỏa sáng giữa mùa hè

Mùa hè không thể không sở hữu một em áo hai dây hay áo ba lỗ, những bộ đồ bikini gợi cảm quyến rũ… để diện được món đồ tự tin này thì nách của chị em cũng phải dọn sạch sẽ. Đôi khi dù đã cạo sạch lông nách và nách bạn vẫn có thể bị thâm.

Để ngăn ngừa lông phát triển lại vừa giúp cho vùng da dưới cánh tay thơm tho hơn bạn hãy trộn 2 thìa cà phê cùng với bột nghệ và thìa cà phê baking soda, mật ong, nước cốt chanh. Sau khi trộn thật đều lên thì bạn hãy bôi lên phần nách đã được làm sạch của bạn. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch và nhớ bôi kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa tác động nhé.

5. Dọn cỏ cho khu vực bikini

Mẹo vặt sở hữu ngoại hình hoàn hảo tỏa sáng giữa mùa hè

Mùa hè không thể thiếu chuyến đi biển xanh mát vì vậy đừng quên dọn sạch cỏ vùng kín để tự tin hơn khi mặc bikini. Nếu bạn đang không biết làm thế nào thì hãy sử dụng dao cạo. Nhưng biện pháp này nếu sử dụng thường xuyên sẽ rất ngứa rát khi lông bắt đầu mọc lại, bạn cách khác để tẩy lông đó là dùng sáp mỗi tháng các chị em có thể tẩy 1 đến 2 lần tùy vào tốc độ mọc lại của lông. Bên cạnh đó để giảm thâm và dưỡng ẩm cho phần da nhạy cảm thì bạn nên bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên sau khi tắm và tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần trong tuần.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục