Nội dung

Mùa hè đã đến đây cũng là lúc cô nàng bắt đầu lên kế hoạch du lịch sau một thời gian dài, bên cạnh chọn địa điểm và trang phục đẹp nhất bạn cũng đừng lơ là việc chăm sóc da của mình trong những ngày này nhé.

1. Kem chống nắng

8 món mỹ phẩm không thể thiếu trong hành lý khi đi du lịch hè

Kem chống nắng là món mỹ phẩm nhất định phải có trong tủ đồ, cho dù nhỏ bé nhưng tuýp kem này sẽ giúp cho da không bị mẩn đỏ và bị bỏng rát khi di chuyển dưới ánh nắng mặt trời. Bạn cũng nên sử dụng 2 loại kem chống nắng 1 loại dùng cho mặt và 1 loại cho người, ưu tiên các loại kem có độ SPF từ 30 trở lên và có khả năng chống thấm nước tốt để kem không bị mất tác dụng. Đừng quên thoa lại kem sau mỗi 2 giờ nhé.

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Ngoài ra sữa rửa mặt cũng là một bước quan trọng làm sạch sâu, giúp sạch da tốt nhất. Bạn cũng nên chọn loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng có độ pH cân bằng, không chứa các loại hạt chà xát lên da, sử dụng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da để làm sạch da vào buổi sáng du lịch.

3. Nước tẩy trang

8 món mỹ phẩm không thể thiếu trong hành lý khi đi du lịch hè

Đừng bao giờ quên tẩy trang cho dù bạn đang vui hay bận rộn đến đâu, tẩy trang giúp làm sạch lớp kem chống nắng dùng hàng ngày, hay lớp makeup tránh làm tổn thương cho da. Nhưng để tiện lợi cho chuyến đi thì hãy chia nhỏ lọ trang điểm ra để hành lý bớt cồng kềnh.

4. Toner

Sử dụng toner để cân bằng lại độ pH trên da, đồng thời bổ sung độ ẩm đã mất sau quá trình tẩy rửa, cũng giống như nước tẩy trang bạn chỉ nên đổ toner ra lọ nhỏ để mang theo. Khi sử dụng bạn đổ ít toner ra tay rồi vỗ nhẹ lên da, hoặc dùng bông tẩy trang thấm toner đắp lên da trong vòng 3 phút để làm tăng khả năng dưỡng ẩm cho da.

5. Cushion

Phấn nước cushion giờ là sản phẩm trang điểm vô cùng thiết yếu đối với các chị em, không chỉ giúp chị em có được làn da mịn màng, ánh glowy nhẹ nhàng cùng hộp cushion còn có thể sử dụng thay thế kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Khi đi du lịch chỉ cần thủ sẵn hộp cushion nhỏ xinh tha hồ tút tát lại nhan sắc.

6. Son dưỡng môi có SPF

Hãy thủ sẵn cho mình thỏi son dưỡng có khả năng chống nắng thay vì những son thông thường. Son dưỡng có chứa SPF vừa giúp hạn chế môi bong tróc và hạn chế những tác động có hại từ ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến vùng da môi mỏng.

7. Son có màu

8 món mỹ phẩm không thể thiếu trong hành lý khi đi du lịch hè

Có 10 cô nàng thì đến 9 cô nàng nói son là món đồ mỹ phẩm không thể thiếu được. Chỉ cần tô thêm chút son gương mặt cũng trở nên tưng bừng và rạng rỡ rất nhiều. Nếu không muốn mang đồ cồng kềnh thì có thể dùng thỏi son làm phấn má hồng cũng được nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục