Nội dung

Vào dịp lễ tết, có được nụ cười tự tin với hàm răng trắng đẹp là mơ ước của không ít người. Thế nhưng việc tẩy răng trắng bóng bằng các phương pháp tự nhiên trong khoảng thời gian eo hẹp là điều không tưởng. Tại sao bạn không thử tìm đến những cách tẩy trắng nhanh, gọn, lẹ đang hot thời gian gần đây? Hãy cùng khám phá một số gợi ý sau.

Miếng dán trắng răng

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, những miếng dán trắng răng siêu tốc ra đời. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại miếng dán trắng răng tức thời của Trung Quốc, Mỹ... Miếng dán trắng răng được nhiều người yêu thích vì giá hợp lí, có thể dùng tại nhà trong vòng từ 4 đến 30 ngày và giúp răng trắng lên trông thấy.

 Mẹo làm trắng răng cấp tốc đón tết

Tuy không ít người đã gặp tai nạn với sản phẩm này. Nha sỹ Nguyễn Việt Kiên Kiên (Nha khoa Smile Care) cho biết, đã gặp rất nhiều bệnh nhân bị ê buốt hay viêm lợi vì dùng miếng dán trắng siêu tốc hoặc tự ý tẩy trắng răng. Theo Nha sĩ Nguyễn Việt Kiên, hầu hết những miếng dán giá rẻ bán trên thị trường đều có thành phần là oxy già nồng (Hydrogen Peroxide) gây ê buốt răng. Trong quá trình sử dụng nếu miếng dán chệch ra ngoài chất tẩy sẽ tiếp xúc với môi, lợi gây bỏng và sưng viêm. Cách tốt nhất để làm trắng răng an toàn, bạn nên đến các bệnh viện, nha khoa uy tín để xin ý kiến nha sĩ.

Các cách làm trắng răng tại phòng khám nha khoa

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, tại các bệnh viện, phòng khám nha khoa hiện nay có rất nhiều cách làm trắng răng nhanh chóng và an toàn.

- Dùng máng tẩy trắng tại nhà dưới sự chỉ dẫn của nha sĩ

Máng tẩy không quá khác biệt so với miếng dán trắng răng nhưng đảm bảo an toàn hơn. Dùng phương pháp này bạn sẽ được nha sĩ lấy dấu răng để làm một máng nhựa trong suốt vừa khít với cung hàm. Sau đó, bạn sẽ phải mang máng tẩy trắng ít nhất từ 2 giờ mỗi ngày trong khoảng 10 ngày. Phương pháp này không quá tốn kém tiền bạc nhưng tiêu tốn thời gian. Bên cạnh đó máng tẩy khiến người dùng khó chịu. Máng tẩy cũng như không tẩy trắng được những vết ố lâu ngày hay răng xỉn màu do dùng kháng sinh.

- Làm trắng răng bằng ánh sáng

Đây là giải pháp cho người mong muốn có được hàm răng trắng bóng chỉ sau một giấc ngủ. Năng lượng ánh sáng đi kèm với thuốc tẩy trắng sẽ khử màu tối trên răng. Chỉ khoảng 1 giờ sau khi tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.

 Mẹo làm trắng răng cấp tốc đón tết

Tuy nhiên phương pháp này sẽ khiến răng bạn trở nên khá nhạy cảm. Khi dùng nước hoặc đồ ăn quá nóng, quá lạnh bạn sẽ cảm thấy răng ê buốt, đây là điểm hạn chế vô cùng lớn trong mùa lễ tết – mùa của những bữa tiệc. Hơn nữa, phương pháp này cũng không có hiệu quả với răng xỉn màu do dùng kháng sinh.

- Bọc răng sứ Creation

Bọc răng sứ là cách làm đẹp được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng thời gian gần đây vì tính thẩm mĩ, độ an toàn cao và “chữa trị” được cả răng xỉn màu do dùng kháng sinh.

Hiện nay có rất nhiều loại sứ để bạn lựa chọn, trong đó, Creation là loại sứ thượng hạng nhất hiện nay được nhiều nha sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Sứ Creation được đánh giá cao nhờ sắc trắng tự nhiên và không bị nhiễm màu trở lại do uống trà, cà phê.

 Mẹo làm trắng răng cấp tốc đón tết

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là mức giá đắt đỏ và khá khó kiếm ở các nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam, vì công nghệ bọc sứ Creation đòi hỏi phải đầu tư máy móc hiện đại và kỹ thuật viên tay nghề cao. Vì vậy nếu chọn loại sứ này bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và yêu cầu cam kết hàng chính hãng đi kèm bảo hành lâu dài.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm