Nội dung

Hà Anh

Cách đây không lâu, siêu mẫu Hà Anh có một liệu trình detox tại Thái Lan. Cô kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại đây. Phương pháp detox mà Hà Anh sử dụng là Juice Fasting.

Xuyên suốt hành trình 5 ngày tại Koh Samui, cô được các chuyên gia lên lịch trình để uống các hỗn hợp nước trái cây, thảo mộc và các nguyên liệu thực phẩm tự nhiên theo chế độ khoa học.

Để cơ thể được thoải mái và thư giãn, Hà Anh còn tham gia các hoạt động vận động nhẹ như yoga, ngồi thiền và đi bộ...

Phần quan trọng nhất của quá trình detox mà Hà Anh thực hiện có tên là colonic cleanse (thanh lọc đường ruột). Hệ thống colonic cleanse bao gồm các ống dẫn và xô chứa dung dịch cà phê (hoặc nước tỏi), nước ấm và các nguyên liệu khác.

Hoạt động này được vận hành theo nguyên tắc dẫn các dung dịch bên ngoài vào trong cơ thể qua đường hậu môn thông qua các ống dẫn. Sau đó, các độc tố và chất thải tích tụ trong cơ thể lâu ngày cùng dung dịch nước ban đầu được dẫn ngược ra ngoài, thẳng vào toilet khi ta để cơ thể trở lại trạng thái thả lỏng.

 Mỹ nhân việt và chuyện detox giảm cân giữ dáng

Hà Anh kể: "Khởi nguồn là đêm qua chúng tôi phải ăn tối bằng đống salad toàn lá, mới đầu ăn cũng thấy ngon ngon. Đảm bảo mấy ngày sau chúng tôi sẽ chẳng khác gì bò nhai cỏ. Tối trước khi đi ngủ chúng tôi phải uống viên thuốc detox và tôi bị hai con kiến quái quỷ đốt cho 2 phát vào mép! Hành xác, hành luôn cả tinh thần, tôi mặc nguyên cả quần áo đi ngủ.

Sáng dậy, với hai cái đầu đau ê ẩm, chúng tôi leo từ "đỉnh núi" xuống lễ tân ca cẩm về việc bị kiến đốt, sau đó leo lên tu hết cốc nước uống detox với dưa hấu pha fiber và đất sét.

Chúng tôi nằm 1 tiếng cho người ta massage và giờ đang lãng mạn hẹn hò uống nước dừa!". 

Hà Anh khuyên mọi người nên detox 6 tháng/ lần. Tuy nhiên do lịch làm việc dày đặc nên thường thì 1 năm cô bay sang Thái Lan để thực hiện detox một lần và có các chuyên gia theo dõi sức khỏe thường xuyên. 

Hoàng My

 Mỹ nhân việt và chuyện detox giảm cân giữ dáng

Hoàng My là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu VN 2010. Sau khi đi du học tại Mỹ, Hoàng My khiến nhiều người lo ngại vì thân hình 'phát phì' của mình. Thật may hiện tại, nhờ chăm chỉ tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học, cô đã dần lấy lại vóc dáng mơ ước ngày nào. Detox là một phần giúp cô giảm cân và trở về vóc dáng thon gọn. 

Ngoài vấn đề cân nặng, Hoàng My tìm đến detox còn do cô thấy bàn tay của mình có màu vàng chứ không phải hồng hào. Theo Đông y thì những người có bàn tay vàng vọt hoặc xanh xao là trong cơ thể có chứa nhiều độc tố. Do vậy cô đã quyết định thực hiện detox. 

Hoàng My cũng chọn phương pháp detox Juice Fasting (chế độ thanh lọc bằng nước quả), tức là chỉ uống nước từ hoa quả tươi và các loại rau thay cho thực phẩm. 

Hoàng My sử dụng nước ép không đường làm từ các loại hoa quả: cà rốt, dưa leo, hành tây và táo New Zealand cho quá trình thanh lọc cơ thể của mình. Ngoài ra, cô pha thêm một muỗng bột protein vào nước ép hoa quả đồng thời nhai sáu viên xơ trong ngày detox. 

Với phương pháp này, Hoàng My thực hiện một tháng rưỡi một lần, mỗi lần một ngày và phương pháp này mang lại hiệu quả cao cho vóc dáng và làn da của cô. 

Văn Mai Hương

 Mỹ nhân việt và chuyện detox giảm cân giữ dáng

Để có thể lột xác từ một 'búp bê mũm mĩm' thành một hot girl mảnh mai cần không ít nỗ lực của Văn Mai Hương. Detox là một trong những bí quyết giúp Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được thành quả. 

Cô chọn phương pháp thanh lọc cơ thể bằng dừa, tức là trong hai ngày cô không ăn gì khác ngoài nước detox làm từ dừa và nước lọc. Nước dừa vừa không có hại cho dạ dày, vừa đủ chất để cung cấp cho cơ thể mà không cần bổ sung đồ ăn gì khác. 

Trong quá trình thanh lọc cơ thể, Hương sử dụng sản phẩm ba lần một ngày, mỗi lần pha 125 ml nước detox với 125 ml nước, lắc đều và uống. Bên cạnh đó, cô còn cố gắng thực hiện các bài thể dục đơn giản nhẹ nhàng khoảng 30 phút mỗi ngày.

Quá trình thanh lọc cơ thể bằng dừa được Văn Mai Hương thực hiện hai tháng một lần, mỗi lần hai ngày. Ngoài việc giảm cân, giữ dáng thì phương pháp này cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp cô sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, loại trừ độc tốc. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm