Nội dung

Màu son đỏ luôn khiến chị em mê mẩn bởi nó mang lại cho làn môi vẻ đầy đặn, kiêu sa, quyến rũ.

Thế nhưng không ít nàng tỏ ra ngại ngần và chọn sử dụng những tông “an toàn” hơn màu đỏ nhạt, màu trầm, hồng, cam, cherry…thay vì thử dùng son đỏ. Lý do được đưa ra bởi vì màu đỏ quá đậm, sắc đỏ không phù hợp với màu da của họ, hoặc độ bóng của son đỏ nhìn hơi “giả”. Mặt khác, nếu không biết cách đánh son đỏ, đôi môi của bạn sẽ dễ dàng trở nên thảm họa.

Tuy nhiên, để có đôi môi đỏ gợi cảm không khó như bạn nghĩ. Chỉ cần tỉ mỉ một chút, bạn sẽ sở hữu làn môi thật nổi bật và gây ấn tượng với người đối diện. Cùng xem cách tô son đỏ cực chuẩn dưới đây nhé! 

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Dùng son đỏ quyến rũ, hoàn hảo như Taylor Swift luôn là khát khao của rất nhiều chị em

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Màu son đỏ trên thực tế không kén da như bạn nghĩ

1. Chăm tẩy tế bào chết cho môi

Đều đặn mỗi tuần 1-2 lần, hãy thử dùng hỗn hợp đường và bã cà phê để tẩy tế bào chết cho đôi môi của bạn.

Môi mềm và sạch giúp màu son lên chuẩn hơn. Đặc biệt, nếu yêu thích son lì, các nàng sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt nếu tô son khi đã tẩy da chết cho môi: đôi môi sẽ trở nên thanh thoát, son bám lâu hơn, màu sắc tươi tắn hơn.

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Thường xuyên tẩy da chết  là cách tô son đỏ chuẩn,giúp làn môi tươi tắn, mềm mại hơn

2. Dùng chì kẻ viền môi trước khi đánh son

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Đây là cách che khuyết điểm hiệu quả, đồng thời có tác dụng tạo hình làm cho đôi môi trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Cách tô son đỏ chuẩn là bạn hãy kẻ viền môi còn giúp son giữ màu được lâu, giúp bạn thoát khỏi cảnh phải thường xuyên lấy gương và son môi ra để “tút tát” lại trong lúc đang dự tiệc hay chuyện trò.

3. Tô nền bằng một màu son khác

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Sử dụng một thỏi son màu khác làm nền trước khi tô son đỏ, chẳng hạn màu cam sáng, hồng nude… Bạn sẽ thấy cách mix này mang lại đôi môi màu đỏ tự nhiên hơn, màu môi sẽ sáng hơn so với sắc đỏ truyền thống.

4. Tô nhiều lớp son mỏng chồng lên nhau

 Mẹo hay giúp bạn tô son đỏ cực chuẩn

Thay vì đánh một lớp son dày, hãy tô nhiều lớp son mỏng lên môi. Sau đó dùng phấn phủ quétlên môi rồi lại tô một lớp son nữa. Làm như thế sẽ giúp màu son dàn trải đều và môi bạn không bị khô. Cách làm này cũng giúp bạn có thể mix thêm một chút sắc cam hay hồng để điều chỉnh độ sáng của màu son tùy ý.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm