Nội dung

Trần Ngọc Thúy Vy sinh ngày 23/1/1991 hiện sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sở hữu gương mặt chuẩn từng đường nét, góc cạnh khiến cư dân mạng tò mò và hiểu nhầm Thuý Vy từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải trên trang cá nhân của Thuý Vy đều nhận được những lời bình luận hỏi han xem cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu và thậm chí có nhiều người còn hỏi Thuý Vy làm những dịch vụ gì khiến cô rất bối rối.

Cô vẫn đáp trả lời những dòng bình luận trên mỗi bức ảnh của mình là cô không hề phẫu thật thẩm mỹ mà gương mặt cô hoàn toàn tự nhiên, không có một chút gì dính dáng đến dao kéo nhưng dường như cư dân mạng vẫn không tin. Từ những dòng bình luận vô tình của cư dân mạng mà đã có lúc Thảo Nhi thấy áp lực và mệt mỏi. Với cô, mạng xã hội là nơi chia sẻ những tâm trạng, thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, nhưng vô tình gương mặt đẹp trời cho của cô đã khiến dân mạng hiểu nhầm. Thuý Vy luôn thấy rối bời và không biết trả lời sao để cư dân mạng tin mình.

Vì sức ép quá lớn từ mạng xã hội mà đã có thời gian Thảo Nhi rơi vào trạng thái trầm cảm, không giao tiếp với bất kì ai ngoài người thân. Nhờ sự động viên, an ủi của bố mẹ và một số bạn bè thân thiết, Thuý Vy đã dần ổn định tâm lý để thực hiện những dự định của mình trong việc kinh doanh cũng như học lên Thạc sĩ.

Cùng trò chuyện với cô gái đang hot trên mạng xã hội này để học thêm nhiều bí quyết làm đẹp.

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

Chân dung 9X Việt bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

- Chào Thuý Vy, sở hữu gương mặt xinh xắn, chuẩn từng đường nét và khiến dân mạng lầm tưởng bạn từng phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể chia sẻ về câu chuyện đó được không?

Câu chuyện bắt đầu cách đây cũng hơn một năm rồi. Lúc đầu mình cũng kiên nhẫn giải thích với từng người nhưng dường như càng giải thích thì người ta lại nghĩ mình đang cố biện minh nên mình không quan tâm nữa. Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian mà mình thấy bối rối.

Là một cô gái thì chắc hẳn ai cũng muốn điệu đà, cũng muốn được khoe hình ảnh xinh xắn của mình lên trang cá nhân. Nhưng không may cho mình, trên mạng xã hội các bạn cứ nhầm lẫn và tưởng mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Mình đã giải thích rất nhiều mà không được, mọi người không tin và có người ác miệng nói mình sống không thật lòng. Đã có một khoảng thời gian mình bị stress và trầm cảm.

- Từ sự “ném đá” và không tin của cư dân mạng mà bạn bị trầm cảm bạn có thể chia sẻ những khó khăn quãng thời gian đó và bạn vượt qua như thế nào?

Vì chưa quen với việc bị đàm tiếu nên mình rơi vào khủng hoảng. Ngay cả bạn trai mình lúc đó cũng nghi ngờ mình, bạn bè cho mình là kẻ nói dối. Thật sự rất áp lực, mình không làm được việc gì cả. Đi đâu cũng sợ người khác soi mói. Vô hình, chính áp lực của mạng xã hội đẩy cho mình vào trạng thái gần như “bế tắc” và luôn bất an. Mình đã phải khóa trang cá nhân. May thay cho mình được mẹ chăm sóc và những người bạn thân an ủi nên mình cũng đã đỡ được phần nào. Như bạn biết đấy, mạng xã hội cũng có 2 mặt của nó không chỉ là nơi giao lưu kết bạn mà đôi khi còn khiến cho mình mất ăn, mất ngủ và trầm cảm. Thậm chí, những hình của mình trước đó còn bị nhiều người chế và bêu rếu khiếu mình rất khó chịu. Thật sự đây là một cú sốc rất lớn đối với mình.

Sau khi được mẹ và những người bạn khuyên can mình đã cố gắng sống vui lên và vượt qua được quãng thời gian đó. Mình cũng đã mạnh mẽ, mở lại trang cá nhân và không quan tâm đến những comment của mọi người nữa. Bạn mình nói: cây ngay không sợ chết đứng, mình cứ là mình thôi việc gì phải sợ. Và thế là mình vượt qua nó và bây giờ mình cũng không quan trọng mọi người nói mình phẫu thuật hay tự nhiên nữa.

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

Ngoài những đường nét trên khuôn mặt, Thuý Vy còn có làn da mịn màng tuyệt đẹp

- Ngoài sở hữu gương mặt V-line thanh tú với chiếc mũi cao bạn còn có làn da mịn màng, sáng khỏe bạn có thể chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp?

Thực ra bí quyết thì mình cũng không có nhiều, mình chỉ thực hiện theo cách chăm sóc da trên những trang báo về làm đẹp thôi.

Tuổi dậy thì mình bị mụn nhưng không có kiến thức chăm sóc da nên da mình bị sạm, thâm và không được trơn láng. Ngày trước mình có đi làm cho 1 tập đoàn Hàn Quốc và từng được đi công tác bên đó nên mình cũng học được nhiều phương pháp chăm sóc da. Với những bạn nào mặt bị mụn mình khuyên các bạn nên giữ sạch vùng da và thường xuyên đắp mặt nạ với bột yến mạch kết hợp sữa chua sẽ giúp da hết mụn và sáng mịn, không còn thâm nám.

Không chỉ có vậy, các bạn nên hạn chế ăn đồ cay nóng và chọn những loại rau, củ, quả chứa nhiều nước và Vitamin C, A… Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng những loại dầu như dầu dừa, hay dầu gấc để dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô giúp da luôn mịn màng.

- Bạn còn sở hữu vóc dáng thon gọn, bạn có bí quyết gì để giữ  dáng đẹp?

Tập thể dục thường xuyên và hạn chế ăn những những loại thực phẩm tăng cân như tinh bột, chất béo … là cách để các bạn giữ vóc dáng hiệu quả và đây cũng là cách Nhi đang áp dụng. Ngoài ra, các bạn cũng cần thực hiện đúng giờ giấc ăn, uống để hạn chế những ngấn mỡ. Hàng ngày, vừa để đẹp dáng, đẹp da và không lo tăng cân Nhi còn kết hợp uống trà bí đao và trà xanh vừa chống lão hóa, vừa giúp da đẹp, căng mọng, mang lại cơ thể cân đối, hài hòa.

Với phái nữ, làn da và dáng vóc rất quan trọng vì vậy các bạn không nên lơ là việc chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Cám ơn Nhi về cuộc trò chuyện thú vị!

 Cùng ngắm thêm những ảnh đẹp của Thuý Vy!

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

 Gặp 9x sài thành bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm