Nội dung

Cơn sốt pokemon go vẫn chưa hạ nhiệt, thu hút nhiều người chơi miệt mài tìm kiếm giải pháp hữu hiệu cho chuyến đi săn thú cưng không bị gián đoạn. Dưới đây là một số thủ thuật mà người dùng Galaxy s7 có thể áp dụng tạo hứng khởi săn pokemon hàng giờ liền mà không lo hết pin.

Tận dụng sức mạnh của Game Tool 

Game Tool là tính năng hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S7. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tính năng đặc biệt để thêm hứng khởi và tăng độ trải nghiệm trong việc chơi game. Đối với Pokemon Go, người dùng hoàn toàn có thể kéo trò chơi vào thư mục game (Game Launcher) để khởi động nhanh hơn, không mất thời gian tìm kiếm.

 mẹo chơi pokemon go trên samsung galaxy s7

Các chế độ tiết kiệm pin của Game Tool - tính năng đặc biệt trên smartphone Galaxy S7.

Game Tool giúp người chơi tối ưu hóa lượng pin trên Galaxy S7, nâng cao trải nghiệm game, mượt mà ở chế độ chuẩn (normal) với 60 khung hình trên giây (60fps) hoặc siêu tiết kiệm pin để kéo dài thời gian chơi game với 30 khung hình trên giây (30fps). Thực tế cho thấy các tín đồ Pokemon Go có thể tiếp tục chơi thêm 2-3 giờ nữa khi bật chế độ này.

Tinh chỉnh thông số game và hệ thống để tiết kiệm pin tối đa

Để có thể săn thú cưng cả ngày, việc điều chỉnh âm thanh và giọng nói hệ thống của Pokemon Go rất cần thiết. Khi tắt âm thanh game và giọng nói, galaxy s7 không cần phải phát âm thanh liên tục do đó tiết kiệm nhiều năng lượng pin.

Song song với tối ưu trong game, trước những chuyến đi săn Pokemon, nên tắt tất cả những ứng dụng chạy ngầm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tắt hoàn toàn GPS vì tính năng định vị ngốn rất nhiều pin smartphone. Cụ thể, khi lướt Facebook với GPS luôn bật sẽ khiến smartphone nhanh nóng và hao pin hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, việc tối ưu cảm biến ánh sáng của Galaxy S7 cũng sẽ tiết kiệm không ít dung lượng pin. Cảm biến ánh sáng nên thiết lập ở chế độ chỉnh tay, tức là cảm biến không hoạt động, người dùng tự do điều chỉnh độ sáng màn hình. Có thể chủ động điều chỉnh độ sáng để tiết kiệm pin hơn, ở khoảng 20-30% độ sáng khi ở trong bóng râm, hoặc tăng lên ở mức 60-70% khi ra ngoài nắng. Bên cạnh đó, tấm nền Super AMOLED của Galaxy S7 còn có lợi thế thể hiện màu đen không cần năng lượng nên tiết kiệm pin khi chơi game tối đa.

 mẹo chơi pokemon go trên samsung galaxy s7

Galaxy S7 có thể giúp người chơi săn hàng trăm chú Pokemon mỗi ngày.

Việc tinh chỉnh và tối ưu độ sáng màn hình thực hiện dễ dàng trên khu vực thông báo của Galaxy S7, giúp người chơi có thêm 2-3 giờ năng lượng.

Tận dụng công nghệ sạc nhanh và sắm thêm viên pin dự phòng

Nếu những mẹo trên không đủ để giải quyết vấn đề năng lượng cho những tín đồ Pokemon Go thì một viên pin dự phòng là điều cần thiết. Pin dự phòng dành riêng cho những thiết bị samsung có thiết kế bắt mắt, nằm gọn trong lòng bàn tay, tích hợp công nghệ sạc nhanh của hãng. Chỉ cần 30 phút, pin dự phòng có thể nhanh chóng sạc Galaxy S7 từ 0% lên 60%. Một mẹo nhỏ là nên cắm sạc từ khoảng 60% thì viên pin dự phòng sẽ lâu hết dung lượng hơn.

 mẹo chơi pokemon go trên samsung galaxy s7

Viên pin dự phòng thiết kế sang trọng và đồng bộ với Galaxy S7, tích hợp tính năng sạc nhanh (Fast Charge).

Ngoài ra, người dùng có thể sạc Galaxy S7 một cách nhanh chóng và tiện lợi bằng sạc không dây. Với công nghệ sạc nhanh, chỉ cần 15 phút là Galaxy S7 đã tích trữ đến 60% dung lượng pin và sẵn sàng cùng người chơi lên đường tiếp tục đi săn Pokemon.

  Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm