Nội dung

Việt Nam không nằm trong danh sách mở bán iphone 7 và 7 Plus đầu tiên, nên trong ngày 16/9, chỉ có các thị trường gần Việt Nam như Singapore, Hong Kong hay Trung Quốc mới có iPhone mới. Đây cũng là nguồn hàng dự kiến sẽ được giới kinh doanh iPhone 7 và 7 Plus xách tay đưa về Việt Nam trong những ngày đầu. 

 iphone 7 chính hãng có thể về việt nam trong tháng 10

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ FPT Shop, một trong những nhà phân phối iPhone chính thức của Apple, với sự tăng trưởng tốt trong thời gian gần đây ở Việt Nam, thời điểm phát hành iPhone 7 và 7 Plus chính hãng có thể được đẩy lên sớm hơn mọi năm, có thể ngay đầu tháng 10. 

Đại diện của hệ thống bán lẻ này cũng cho rằng, với truyền thống đặt giá của Apple và mức giá đã công bố ở thị trường quốc tế, giá khởi điểm iphone 7 chính hãng ở Việt Nam vẫn là 18,79 triệu đồng như 6s năm ngoái, dù model mới ra có nhiều cải tiến và được nâng dung lượng bộ nhớ.

Dù vậy, theo nhận định khác từ giới kinh doanh điện thoại ở Việt Nam, việc iPhone 7 và 7 Plus chính hãng về trong tháng 10 có thể bị thay đổi và muộn hơn. Thông tin chỉ chính thức khi được Apple xác nhận và thông báo.

Trên website của một hệ thống lớn và cũng là nhà phân phối iPhone khác của Apple ở Việt Nam, Thế giới di động, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng lại được thông báo giao hàng trong tháng 11 thay vì tháng 10 như FPT Shop. Tuy nhiên, hệ thống này đã bắt đầu nhận đặt hàng bộ đôi iPhone chính hãng mới ngay từ 8/9. Và chưa đầy một ngày, lượng đặt mua trên website đã lên tới hơn 1.700 đơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm