Nội dung

1. Uống đủ nước

Một trong những cách đơn giản nhất để có được đôi môi hồng hào hơn là uống thật nhiều nước. Hãy chia đôi trọng lượng cơ thể bạn và đó chính là số lượng nước bạn nên uống một ngày.

 Mẹo cho nàng tạm biệt môi thâm

Uống đủ nước mỗi ngày là bước khởi đầu của môi hồng tự nhiên.

Nếu bạn mong muốn có được kết quả tích cực hơn 1 cách nhanh chóng nhất, bạn có thể uống nhiều hơn lượng nước này, nhưng đáp ứng đủ nhu cầu nước tối thiểu mỗi ngày là một cách chắc chắn để bắt đầu có được đôi môi ngọt ngào, đáng yêu.

2. Sử dụng ống hút

Nhiều người thường không sử dụng ống hút khi uống cà phê, nhưng sử dụng ống hút chính là 1 cách tuyệt vời để có được đôi môi hồng hào. Những đồ uống tối màu như cà phê thật sự sẽ làm ố vàng và mất màu đôi môi.

 Mẹo cho nàng tạm biệt môi thâm

Hãy tạo thói quen dùng ống hút khi uống các loại nước màu.

Tuy nhiên nếu bạn nhâm nhi những loại đồ uống tối màu qua ống hút, môi của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn và trở lại được sắc hồng tự nhiên vốn có.

3. Tẩy da chết

Nhiều người thường quên rằng môi cũng chính là da và 1 trong những bí mật tuyệt vời nhất để có được đôi môi hồng hào chính là tẩy da chết. Tẩy tế bào chết môi khá dễ dàng bởi vì bạn có thể thực hiện việc này trong khi bạn thức dậy vệ sinh cá nhân vào buổi sáng hoặc thậm chí trước khi đi ngủ.

 Mẹo cho nàng tạm biệt môi thâm

Tẩy da chết cho môi cực nhanh, đơn giản nhưng hiệu quả tuyệt vời.

Sử dụng lông bàn chải đánh răng và nhẹ nhàng chà chúng trên đôi môi của bạn trong khoảng 30 giây. Sử dụng đường nâu pha mật ong để tẩy da chết môi cũng vô cùng hữu hiệu. Khi bạn đã thực hiện xong, hãy thoa một lớp son dưỡng môi để giúp xoa dịu những kích ứng, và sau đó đôi môi hồng hào, mềm mượt của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện.

4. Chống nắng

Chỉ số SPF chắc chắc là thứ bạn cần phải quan tâm nếu bạn không muốn sở hữu 1 đôi môi thâm, xỉn màu. Hãy thoa bất kỳ loại dưỡng môi nào có chứa SPF để đảm bảo cho đôi môi của bạn được khỏe mạnh, hồng hào và mềm mượt hơn.

5. Son dưỡng có màu nhẹ

 Mẹo cho nàng tạm biệt môi thâm

Son dưỡng màu nhẹ giúp bạn tạo cảm giác môi hồng.

Chắc hẳn nhiều người trong các bạn đã nghe về dưỡng ẩm có màu (tinted moisturizer) và thật may mắn là chúng ta có cả son dưỡng có màu nhẹ (tinted lipstick) để có được đôi môi hồng xinh rạng rỡ.

Một thỏi son dưỡng có màu nhẹ thật sự vô cùng cần thiết. Thỏi son này không những làm mềm môi và giúp cho môi có đủ độ ẩm cần thiết, mà nó còn mang lại cảm giác rằng chúng ta có đôi môi hồng hào, phơn phớt đỏ tự nhiên.

6. Mắt, môi, mặt - phương pháp làm đẹp tiết kiệm

Một trong những cách để có được đôi môi hồng hào hơn là sử dụng các sản phẩm bạn đã có sẵn. Bạn có thể thử thoa 1 lớp son dưỡng môi rồi 1 lớp phấn má hay phấn mắt nhẹ lên môi xem, kết quả sẽ rất đáng kinh ngạc đấy. Đây là 1 cách thật sự đơn giản và tiết kiệm khi bạn muốn làm đẹp cho đôi môi của mình

7. Tẩy trang

 Mẹo cho nàng tạm biệt môi thâm

Lưu ý tẩy trang sau khi dùng các loại son màu sau cả ngày dài.

Mỗi đêm trước khi đi ngủ, hãy tẩy trang và rửa mặt thật sạch, hãy đảm bảo bạn sẽ tẩy sạch lớp son trên môi của mình vì đó chính là 1 bí mật khác cho đôi môi hồng hào, rạng ngời hơn. Đôi khi những sản phẩm dành cho môi có chứa chất làm vón cục các loại dầu tự nhiên trên da chúng ta, vì vậy bạn tẩy trang càng sạch, môi bạn sẽ càng hồng hào, đẹp xinh hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm