Nội dung

Chiếc smartphone meizu mx5 sẽ được bán ra với ba màu ghi xám, bạc và vàng champagne tương tự như iPhone nhưng giá chỉ lần lượng 290, 322 và 390 USD cho các bản có bộ nhớ trong 16, 32 và 64GB, rẻ hơn nhiều iPhone 6 và 6 Plus.

Meizu ra smartphone android dáng giống iphone 6 plus
Meizu ra smartphone android dáng giống iphone 6 plus
Meizu ra smartphone android dáng giống iphone 6 plus

Thiết kế là điểm gây chú ý đầu tiên ở smartphone mới của Meizu khi không sao chép hoàn toàn nhưng mang nhiều nét giống với iPhone 6 Plus của Apple. Bộ vỏ nhôm nguyên khối với các đường viền bao quanh được làm cong. Phím bấm và cổng kết nối ở viền mang phong cách tương tự như iPhone. Dù chạy Android, mặt trước của mx5 chỉ có đúng một phím Home và nó cũng được tích hợp nhận diện vân tay.

Xét về cấu hình, Meizu MX5 là chiếc smartphone mạnh mẽ so với tầm giá khi được trang bị vi xử lý tầm cao MT6795 Helio X10 của MediaTek với 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 2,2 GHz, sử dụng GPU PowerVR G6200 cùng 3GB RAM LPDDR3. Màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD với kích thước 5,5 inch và pin dung lượng 3.150 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Chiếc smartphone Trung Quốc này còn sở hữu camera đáng chú ý với độ phân giải 20,7 megapixel, tích hợp đèn flash kép Dual-tone, hỗ trợ quay video 4K và video dạng quay chậm Slow-motion tốc độ 100 khung hình mỗi giây. Trong khi camera trước có độ phân giải 5 megapixel và khẩu độ ống kính f/2.0.

Meizu MX5 hỗ trợ 2 sim với kết nối LTE, tích hợp Wi-Fi chuẩn ac, Bluetooth 4.1 và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Máy sẽ chạy hệ điều hành android 5.1 nhưng đã được tuỳ biến lại hoàn toàn thành hệ điều hành Flyme OS 4.5 của Meizu.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm