Nội dung

Oppo Mirror 5

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Mirror 5 có ngoại hình vuông vắn với khung viền màu kim loại. Mặt trước và sau đều được thiết kế bóng bẩy và phẳng, phía lưng có hoa văn 3D khá đẹp mắt. Chiếc Mirror mới được Oppo thiết kế trông giống như dòng R series của hãng như mẫu R1x hay R1.

Về phần cứng, Mirror 5 sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch độ phân giải qHD. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ của Qualcomm là Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Điểm mới ở Mirror 5 là việc có thể sử dụng nền tảng Color OS mới với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Ngoài ra, camera trước 5 megapixel được bổ sung thêm chip xử lý ảnh PureImage 2.0+ còn camera sau độ phân giải 8 megapixel. Sản phẩm hỗ trợ 2 sim và có pin dung lượn 2.420 mAh. Hiện giá bán chưa được công bố. (Xem thêm)

Samsung Galaxy S6 Edge Emerald (20,9 triệu đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Galaxy S6 Edge gây ấn tượng ở thiết kế mới mẻ. Khung viền làm từ kim loại kết hợp với mặt kính cường lực tạo nên những smartphone nguyên khối có phong cách thời trang, siêu mỏng. Phiên bản màu xanh ngọc lục bảo (emerald) sẽ được bán ra vào đầu tháng 7 với giá 20,9 triệu đồng với bộ nhớ trong 64 GB.

Về phần cứng, đây cũng là chiếc Android mạnh nhất trong nửa đầu 2015 khi được trang bị chip 8 nhân thế hệ mới của Samsung, RAM 3GB, camera 16 megapixel cùng với nhiều tính năng mới trên Android 5.0 Lollipop. (Xem thêm)

Sony Xperia Z3+ (18 triệu đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Sony mới tung ra Xperia Z3+, một phiên bản nâng cấp nhẹ từ mẫu Xperia Z3 năm ngoái.

Sony Xperia Z3+ được cải tiến về thiết kế khi mỏng hơn, vẫn có khả năng chống nước, bụi theo chuẩn IP68 dù các cổng kết nối được làm hở. Sony không thay đổi màn hình khi vẫn sử dụng tấm nền 5,2 inch độ phân giải Full HD với các công nghệ xử lý hình ảnh quen thuộc như X-Reality for Mobile, Triluminos Display.

Nâng giá trị trên chiếc Xperia Z đời mới là vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân thế hệ mới của Qualcomm, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Dù vậy, nó cũng là nguyên nhân khiến cho Z3+ bị chê là quá nóng.(Xem thêm)

Samsung Galaxy V Plus (1,79 triệu đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy V, smartphone dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Máy vẫn sử dụng màn hình 4 inch nhưng độ phân giải cao hơn 480 x 854 pixel. Phần cứng cũng được nâng cấp lên chip xử lý 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có hỗ trợ thẻ nhớ. Camera chính của máy có độ phân giải 3 chấm có đèn flash và camera phụ 0,3 chấm. Máy có pin 1.500 mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

Samsung Galaxy J7 và J5 (5,99 triệu đồng và 4,99 triệu đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Galaxy J7 và J5 là hai mẫu Android tầm trung, cạnh tranh về tính năng chụp ảnh selfie với Xperia C3 và C4 của Sony.

Xét về cấu hình, Galaxy J7 và J5 không có nhiều điểm khác biệt so với các dòng Galaxy E hay Galaxy A đã ra trước đó. Samsung trang bị cho J7 và J5 vi xử lý của Qualcomm, lần lượt là Snapdragon 615 8 nhân và Snapdragon 410 4 nhân. J7 sở hữu màn hình lớn hơn với kích thước 5,5 inch đi kèm độ phân giải HD 720p. Trong khi J5 nhỏ hơn với màn hình 5 inch nhưng vẫn có độ phân giải HD. Dung lượng RAM đều là 1,5GB và chạy với hệ điều Android 5.1.

Trang bị nổi trội nhất trên bộ đôi dòng J của Samsung là việc sở hữu camera có độ phân giải cao và tập trung vào tính năng chụp hình "tự sướng". Camera chính của Galaxy J7 và J5 đều là 13 megapixel. Trong khi camera trước 5 megapixel và còn được bổ sung thêm đèn flash trợ sáng, cho phép chụp selfie tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với kích thước lớn hơn và vi xử lý khoẻ hơn, J7 có viên pin dung lượng 3.000 mAh trong khi pin của J5 chỉ 2.600 mAh. Cả hai đều hỗ trợ 2 sim và kết nối LTE 4G. Khác với dòng Galaxy A, các mẫu J đều không nguyên khối và ngoại hình trông tròn trịa hơn. (Xem thêm)

HTC One E9+ (13 triệu đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

E9+ là model đầu tiên sử dụng màn hình độ phân giải 2K của HTC. Màn hình của máy có kích thước 5,5 icnh với mật độ lên đến 534 ppi. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý 8 nhân của MediaTek tốc độ 2 GHz. RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy vẫn chạy Android 5.0 cùng giao diện Sense 7 mới nhất.

Camera trên E9+ tương đương với One M9 với camera sau 20,7 megapixel và camera trước Ultrapixel 4 chấm. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng và có pin dung lượng 2800 mAh. (Xem thêm)

Wiko Sunset 2 (990.000 đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Máy sử dụng màn hình 4 inch với độ phân giải WVGA và được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera trước và sau của máy có độ phân giải lần lượt là 0,3 megapixel và 2 megapixel với đèn flash led. Máy chạy Android 4.4 KitKat với giao diện riêng của Wiko.

Wiko Rainbow Up (2,8 triệu đồng)

9 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 7

Đây là smartphone tầm trung với thiết kế mỏng và khung viền kim loại. 

Máy sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch với độ phân giải HD. Về phần cứng, Rainbow Up được trang bị chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Ưu điểm so với các model giá rẻ khác là máy chạy Anroid 5.0 mới nhất. Sản phẩm có 2 camera với camera trước độ phân giả 5 megapixel với nhiều chế độ hỗ trợ selfie và camera sau 8 megapixel. Pin của máy có dụng lượng 2.800 mAh cho thời gian sử dụng lâu.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm