Nội dung

Chế độ ăn Paleo ít hàm lượng carbohydrate của Fox thiên về thực phẩm chứa protein nguồn gốc từ động vật có chất lượng cao, nhiều chất béo lành mạnh, rau củ và trái cây, và loại bỏ gluten, đường, bơ sữa, đậu, tinh bột, chất cồn và thực phẩm đã qua chế biến. Vì thế, tốc độ giảm cân cực kỳ nhanh chóng của cô không có gì đáng ngạc nhiên. Lần đầu tiên mang thai, Fox chỉ tăng 23 pounds (khoảng 11,5kg) và sau đó, giảm thể trọng thật nhanh khi chọn chế độ ăn Paleo không chứa bơ sữa.

Tăng gấp đôi hiệu quả giảm cân

Huấn luyện viên lâu năm của Fox, Harley Pasternak, thừa nhận lịch tập luyện của cô suốt thời gian mang thai góp phần thúc đẩy việc giảm cân sau sinh. Fox kết hợp việc tập luyện với những bài tập về tim mạch kèm theo luyện thể lực và căng duỗi cơ thể. Cô nỗ lực tập luyện đồng thời luôn chú trọng đến ăn uống.

Megan fox và chế độ dinh dưỡng paleo sau sinh
 Megan Fox có một vóc dáng đáng mơ ước và tràn đầy sức sống nhờ chế độ dinh dưỡng Paleo

“Megan thật sự được rèn luyện kỹ lưỡng trong một thời gian dài và có mối quan hệ tốt với bác sĩ riêng, nên có nhận thức đúng đắn về những nguyên tắc tập luyện và ăn uống trong thời gian mang thai”, Pastenak nói.

Fox cùng chồng, diễn viên Brian Austin Green, xem chế độ ăn lành mạnh là yếu tố quan trọng hàng đầu. Cả hai đều thích nấu nướng và sử dụng máy xay sinh tố. Fox đặc biệt thích những loại nước sinh tố có màu đỏ như bất kỳ quả mọng nào theo mùa, uống trà sữa, một thìa lớn bột protein và ít sữa quả hạch.

Hiện nay, Paleo là chế độ ăn phổ biến được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như nam diễn viên, ca sĩ Tim McGraw (giảm được khoảng 20kg), nam diễn viên Joe Manganiello trong phim “True Blood” và siêu mẫu Adriana Lima của Victoria’s Secret. Theo nghiên cứu, Paleo giảm cân hiệu quả mà không hạn chế dung nạp calo, giảm áp lực máu và ngừa bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch, trầm cảm, Alzheimer cũng như giúp kiểm soát cholesterol. Ngôi sao truyền hình Jack Osbourne và ca sĩ Chad Vaccariono từng chọn chế độ ăn này để chữa bệnh đa xơ cứng.

Paleo còn tăng gấp đôi hiệu quả giảm cân và mỡ bụng. Chỉ trong sáu tháng, nó giúp giảm 4 inches (khoảng 10cm) số đo vòng eo so với cách ăn kiêng ít chất béo. “Paleo là chế độ ăn lành mạnh nhất bởi không chỉ đem lại nhiều dưỡng chất mà còn mang tính di truyền, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng”, tác giả cuốn sách “ The Paleo Solution: The Original Human Diet” nói.

Tú Uyên


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm