Nội dung
Mẹ sề 7 con biến hình thành hotgirl chỉ sau 6 tháng

Chỉ trong vòng 6 tháng, chị Jessica đã biến thành một người hoàn toàn khác

Chị Jessica Enslow đến từ thành phố Salt Lake, Utah, Mỹ sinh đứa con đầu lòng năm 20 tuổi và hoàn toàn bị shock bởi cân nặng của chính mình sau khi sinh con.

“Tôi đã shock với cân nặng của mình khi mang thai lần đầu. Tôi còn nhớ, sau khi từ bệnh viện trở về nhà, tôi đã thử ngay chiếc quần jean hay mặc hồi còn trẻ. Trời ơi, tôi chỉ kéo nó được đến nửa đùi thôi”, chị Jessica kể lại.

“Tôi cảm thấy thực sự thất vọng về bản thân. Đó không đơn giản là chuyện cần phải giải quyết cân nặng dư thừa sau mang thai nữa. Tôi nhất định phải luyện tập thường xuyên hơn để giảm cân”

Mẹ sề 7 con biến hình thành hotgirl chỉ sau 6 tháng

Các bài tập nặng là bí quyết để lấy lại vóc dáng thời trẻ

Chị sớm nhận ra rằng chỉ có ăn kiêng và luyện tập thường xuyên mới giúp mình lấy lại vóc dáng thời son trẻ.

Chị đã từng tập theo những đĩa DVD thể dục sau những lần sinh nở nhưng phải đến năm 2013, sau khi sinh đứa con thứ 7, chị mới quyết định đầu tư vào tập luyện một cách nghiêm túc khi cho lập 1 tài khoản cá nhân trên instagram, nơi chị cho đăng những tấm ảnh về quá trình luyện tập của mình.

Nhưng quyết tâm của chị Jessica chỉ thật sự bắt đầu sau khi sinh đứa con thứ 7. Chị đã quyết định quyết định thuê một huấn luyện viên thể lực riêng trong bốn tháng để huấn luyện cho mình.

Mẹ sề 7 con biến hình thành hotgirl chỉ sau 6 tháng

Chị hiện có 64.000 người theo dõi trên Instagram

Hiện tại, chị Jessica đang sở hữu một thân hình săn chắc, nóng bỏng và nhận được nhiều lời động viên, khen tặng của cộng đồng mạng.

Mẹ sề 7 con biến hình thành hotgirl chỉ sau 6 tháng

Hai mẹ con Jessica trông như hai chị em gái

Giờ đây, tài khoản cá nhân của chị Jessica có 64.000 người theo dõi. Và ai cũng nhận thấy một điều, hai mẹ con chị trên ảnh trông giống như hai chị em hơn là hai mẹ con cách nhau 20 tuổi.

Mẹ sề 7 con biến hình thành hotgirl chỉ sau 6 tháng

Gia đình đông đúc và hạnh phúc của chị Jessica

Bà mẹ 7 con khẳng định, bất cứ ai cũng có thể “lột xác” như mình, miễn là có quyết tâm và tích cực thực hiện những thay đổi trong chế độ ăn uống và cam kết tập thể dục với một số ngày nhất định trong tuần. Dù sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng chị Jessica cho biết, đối với chị quan trọng nhất vẫn là gia đình và những sở thích cá nhân khác, chị không quá tập trung vào thể hình như mọi người vẫn nghĩ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục