Nội dung

Tôi là một trong số những phụ nữ không có được may mắn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên. Với làn da nhiều nhược điểm thô ráp và đen sạm ngay từ nhỏ cộng thêm rất nhiều nếp nhăn ở cái tuổi 34. Vì thế trông tôi luôn dừ hơn so với tuổi thật của mình rất nhiều.

Mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều là áp lực và công việc. Chồng tôi không trai gái, ít nhậu nhẹt nhưng với cái tính vô tâm của anh làm tôi rất buồn lòng. Mọi việc lo toan trong gia đình đều một tay tôi lo liệu và gánh vác. Nhiều đêm lo nghĩ mà không tài nào ngủ được. Tình trạng này kéo dài nên da dẻ của tôi đã xấu nay còn xấu hơn. Lấy chồng rồi sinh con, tôi quên mất việc chăm sóc mình. Giờ nhìn lại nhan sắc ngày một tiều tụy tôi lại ước ao tuổi thanh xuân trở về với mình một lần nữa. 

 Mê mẩn cách chăm da trắng mịn toàn thân của bà mẹ một con

Vốn bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian làm đẹp, chỉ tranh thủ ít thời gian dùng kem dưỡng buổi tối nhưng tình trạng nám và nếp nhăn tôi trị hoài mà vẫn không hết. Tìm hiểu qua một số phương thức làm đẹp hiện nay, tôi đặc biệt thấy hứng thú với biện pháp làm trắng da tự nhiên từ bên trong cơ thể nhờ vào chất Glutathione (chất nội sinh có sẳn trong cơ thể con người). Chất này giúp ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin và chống lại tia UV mang đến làn da trắng sáng tự nhiên đều màu toàn cơ thể. Được biết đây cũng là xu hướng làm đẹp mới của các mỹ nữ trên thế giới.

Dò tìm nơi bán hàng uy tín thì được biết Siêu Thị Sức Khỏe Gia Đình hiện đang là đơn vị phân phối chính thức viên uống trắng da Tatiomax tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép, có tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm nên tôi cảm thấy rất an tâm.

 Mê mẩn cách chăm da trắng mịn toàn thân của bà mẹ một con

Ngoài ra tôi được tư vấn viên cho biết thêm viên uống Tatiomax thay thế hoàn toàn phương pháp tiêm làm trắng da trước kia nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả 100%. Chính công thức làm trắng da vượt trội gấp 4 lần so với công thức khác nhưng vẫn an toàn tuyệt đối, rất tốt cho sức khỏe người dùng nên Viên uống trắng da Tatiomax đang dần chiếm được tình cảm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của rất nhiều chị em phụ nữ Nhật, Mỹ và Việt Nam. Ngoài ra chất Collagen trong viên uống giúp da căng mịn, chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình hình thành các vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn rất hiệu quả.

Sau khi được tư vấn kỹ càng, tôi quyết định mua dùng đủ liệu trình trắng da của Tatiomax, sử dụng được một thời gian thì vùng da mặt với nhiều khuyết điểm của tôi trở nên láng mịn hẳn. Các lỗ chân lông to và sần cũng mềm mịn và se khít đi rất nhiều. Không tốn quá nhiều thời gian làm đẹp, chỉ đơn giản ngày uống hai viên sau mỗi bữa ăn mà da dẻ của tôi trắng hồng đều đẹp toàn cơ thể. Và điều kì diệu đã đến với làn da tôi một lần nữa khi dùng hết liệu trình làm trắng da của Tatiomax Collagen, các vùng dễ bị thâm trước đây như dưới cánh tay, vùng bikin, vùng kín đều sáng hồng gợi cảm. Chồng và con tôi cũng được một phen bất ngờ với làn da trắng hồng xinh đẹp này.

 Mê mẩn cách chăm da trắng mịn toàn thân của bà mẹ một con

Tatiomax - bí quyết cho làn da trắng hồng (ảnh minh họa)

Vừa hôm đi họp phụ huynh cho con, thằng nhỏ về bảo với tôi: “Bạn con ai cũng khen mẹ đẹp hết” rồi vùi đầu vào lòng ôm chặt lấy tôi. Biết con trai tự hào về mình tôi thấy trong lòng hạnh phúc biết bao. Từ ngày sở hữu làn da trắng mượt mà tôi bỗng nhận được nhiều niềm vui hơn, ngay cả người chồng vô tâm ngày nào cũng biết quan tâm và chăm sóc gia đình nhiều hơn trước. Chúng tôi lại có những bữa cơm gia đình thực sự. Và tôi cũng thầm cảm ơn Tatiomax  - bí quyết làm trắng da toàn thân của mọi phụ nữ đã giúp tôi xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm