Nội dung

Hôm qua (23/5), Công Vinh đã có buổi chụp hình quảng cáo tại TP.HCM, tranh thủ thời gian rỗi, Thủy Tiên đã mang cơm đến tận nơi làm việc cho ông xã. Hình ảnh hạnh phúc giản dị ở thời điểm hiện tại của vợ chồng Công Vinh - thủy tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giọng ca "Em đã quên" viết: "Chồng đi chụp quảng cáo, mang cơm trưa lên cho chồng ăn, cơm rau nhà tự trồng. Các bạn ăn cơm chiều chưa?". Được biết, nam cầu thủ xứ Nghệ rất thích ăn cơm nhà, đặc biệt những món ăn do vợ nấu, anh cũng không thích những món ăn Tây hay nhà hàng. 

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi hạnh phúc giản dị của cặp đôi. 

 Thủy tiên đảm đang mang cơm cho ông xã công vinh

Thủy Tiên vui vẻ mang cơm cho chồng ăn trong ngày quay quảng cáo.

Sau ánh đèn sân khấu, những bộ cánh hở hang, sexy thì Thủy Tiên là một người vợ rất đảm đang. Cô rất ít khi đi chơi mà chỉ thích ở nhà chăm sóc nhà cửa, cây cảnh, đánh đàn và chăm con. Những lần đi diễn tại TP.HCM, Thủy Tiên thường được công vinh đích thân chở đi diễn. Hiện tại hai vợ chồng cô đang sống tại một biệt thự sang trọng ở quận 7, Tp.HCM. 

 Thủy tiên đảm đang mang cơm cho ông xã công vinh

Công Vinh ăn uống ngon lành bằng những món ăn do chính tay vợ thực hiện

 Thủy tiên đảm đang mang cơm cho ông xã công vinh

Hình ảnh giản dị của Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến không ít cặp đôi phải ghen tỵ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm