Nội dung

Với tư cách là con gái của Mẹ con, con xin gửi đến Mẹ - là Mẹ của anh ấy - vài dòng tâm sự trước khi con được gặp Mẹ.

Anh ấy là con trai Út trong nhà, chắc hẳn là cục cưng của Mẹ rồi. Con hứa sẽ thay Mẹ chăm sóc anh ấy mỗi ngày, nếu con có vụng về khiến Mẹ chưa hài lòng thì Mẹ hãy nhẹ nhàng chỉ bảo con nhé. Con tuy không tháo vác bằng Mẹ nhưng con với Mẹ có một điểm chung rất lớn, đó là chúng ta đều thương yêu anh ấy rất nhiều.

Mẹ hãy yên tâm giao con trai của mẹ cho con nhé

Anh ấy khen Mẹ nấu ăn ngon khiến con phải ganh tị với Mẹ đấy, sau này Mẹ hãy dạy con cách nấu ăn sao cho ngon và hợp khẩu vị của anh ấy nhé, để con cũng được anh ấy khen giống như cái cách ảnh đang làm với Mẹ.

Con muốn cảm ơn Mẹ vì đã sinh ra anh ấy, Mẹ nuôi nấng và dạy dỗ anh ấy từng ngày để đến bây giờ đứng trước mặt con là một người đàn ông bảnh trai và đầy bản lĩnh. Con yêu và trân trọng tất cả những gì thuộc về anh ấy, vì thế con cũng yêu Mẹ. Mẹ đã ở cạnh anh ấy ngần ấy năm qua, những năm tháng còn lại con muốn xin phép Mẹ hãy cho con được ở bên anh ấy thay Mẹ, để Mẹ an tâm chăm sóc cho bản thân mình.

Con và anh ấy đang nắm giữ một thứ tài sản vô cùng quý giá mà giờ có ai mua bao nhiêu tiền đi nữa chúng con cũng sẽ không bán, chúng con thương yêu nhau, như thế là quá đủ rồi phải không Mẹ? Mẹ con thường bảo, cả cuộc đời Mẹ chỉ mong con gái của Mẹ gặp được người tốt để cùng con đi đến cuối con đường, chắc hẳn đó cũng là điều mà Mẹ mong chờ ở con trai của Mẹ. Chúng con đã gặp được nhau rồi, chúng con hứa sẽ cùng nhau cố gắng vun đắp từng ngày cho hạnh phúc lâu bền của tương lai hai đứa.

Mẹ hãy yên tâm giao con trai của mẹ cho con nhé

Cả Mẹ hay Mẹ của con cũng đều đã đi qua bên kia sườn dốc của cuộc đời, tóc đã vương nhiều sợi bạc, da đã có nhiều nếp nhăn, ánh mắt cũng trở nên đục và nhìn đời chậm lại. Mẹ hãy dừng lại, nghỉ ngơi, và tận hưởng cuộc sống hãy còn nhiều điều tươi đẹp và hạnh phúc này, chúng con sẽ luôn ở bên và chăm sóc Mẹ những ngày tháng ấy.

"Lớn lên con muốn làm nghề gì? - Dạ, con muốn làm nghề Mẹ!" Nghề Mẹ là nghề thiêng liêng và cao quý nhất, dù cả đời không nhận được một đồng lương thưởng nào nhưng Mẹ vẫn luôn tận tụy với cái nghề ấy, cho đến những hơi thở cuối cùng...

Bằng hết thảy tình thương yêu và lòng chân thành, con muốn làm cả hai nghề, nghề Vợ và nghề Mẹ. Với tư cách là người đầy kinh nghiệm và giàu tình thương, Mẹ hãy hướng dẫn và chỉ dạy con để con làm người vợ tốt của con trai Mẹ, người mẹ hiền của các cháu của Mẹ nhé.

Cataleya -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm