Nội dung
Mẹ hãy tin tưởng con mẹ nhé!

Mẹ ơi, Mẹ hay bảo với con rằng con không như người ta, không lanh lẹ, không nhạy bén, không và không nhiều thứ lắm, tựu trung lại là không thành công gì ở ngoài xã hội cả. Không phải như vậy đâu Mẹ ơi! Vì con vẫn còn đang đi học, nhưng con biết rằng cái con học sẽ thật hữu ích cho tương lai của con. Mẹ ơi, Mẹ vẫn sẽ chờ đợi ngày con thành công phải không Mẹ? niềm tin của Mẹ dành cho con vẫn còn đúng không Mẹ?....

Mẹ ơi! Mẹ thường bảo con ngốc nghếch, khờ dại.... Vâng, thưa mẹ, thì con vẫn mãi ngốc nghếch và khờ dại khi còn trong vòng tay của Mẹ. Nhưng một khi bước chân ra ngoài xã hội, con sẽ không như vậy đâu Mẹ. Con biết phía trước nhiều chông gai lắm, con sẽ vượt qua. Mẹ ơi, Mẹ có tin con làm được không?

Mẹ ơi, Mẹ hay bảo với con rằng con không như người ta, không lanh lẹ, không nhạy bén, không và không nhiều thứ lắm, tựu trung lại là không thành công gì ở ngoài xã hội cả. Không phải như vậy đâu Mẹ ơi! Vì con vẫn còn đang đi học, nhưng con biết rằng cái con học sẽ thật hữu ích cho tương lai của con. Mẹ ơi, Mẹ vẫn sẽ chờ đợi ngày con thành công phải không Mẹ? Niềm tin của Mẹ dành cho con vẫn còn đúng không Mẹ?....

Mẹ hãy tin tưởng con mẹ nhé

Ngoài xã hội, khi cả ngàn người dành cho con những tán dương và ca tụng hoàn mỹ, thì đối với con, chúng không-thể-nào bằng những lời Mẹ khen tặng con. Đó mới thực sự là những lời vàng ngọc. Mà dường như con thấy, dù có cố gắng đến thế nào cũng thật nhỏ nhoi trong đôi mắt Mẹ. Mẹ rất hiếm khi nào khen con. Chắc tại vì con gây ra lỗi lầm nhiều quá rồi phải không Mẹ? Mẹ sẽ tha thứ và vẫn tin tưởng con, đúng không Mẹ?

Mẹ ơi, con biết con cũng như bao người khác, con cũng có những vấp ngã trên đường đời và tình cảm, con cũng có rất nhiều những góc khuất trong tâm hồn, con không thể sống theo duy lí, càng không thể sống khác với chính mình. Con biết con đường nào là thích hợp với con, con biết mình nên dừng lại lúc nào và cũng biết khi nào mình cần tiến về phía trước.

Con biết Mẹ rất lo lắng cho con, nhưng lắm lúc, sự lo lắng đó làm con sợ hãi và hiểu sai đi tình cảm của Mẹ. Có lẽ vì quá sợ hãi, con đã có những phát ngôn không tốt với Mẹ. Mẹ hết tin tưởng con rồi sao Mẹ?

Mẹ hãy tin tưởng con mẹ nhé

Mẹ ơi, Mẹ biết không? Cứ mỗi khi đi đâu về, con luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi cả nhà chúng ta cùng quây quần bên mâm cơm, dù có tận hưởng những nơi mà thế gian này gọi là thiên đường, thì đối với con, nó cũng chẳng hề tuyệt vời như cảm giác được về nhà. Mẹ ơi, con cố gắng lắm rồi, cũng thất bại nhiều rồi.

Mẹ thấy đấy, con rất bình thường. Sẽ không ít giông tố phía trước. Mẹ vẫn sẽ tin tưởng con như những ngày con chưa hề vấp ngã chứ? Chỉ cần Mẹ tin tưởng con, với con thế là đủ cho những ngày con sắp đối mặt với muôn ngàn khó khăn phía trước.

Mẹ ơi, hãy tin tưởng con cũng như con đang tin tưởng Mẹ vậy, Mẹ nhé!

GB Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm