Nội dung

Mẹ bầu bụng vượt mặt tập gym nặng gây tranh cãi mạng xã hội

Anna-Lee Markstedt, một người phụ nữ đến từ Thụy Điển vô cùng may mắn khi 40 tuổi vẫn được tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ.

Đáng kinh ngạc hơn nữa là trong suốt thời gian thai kỳ, thậm chí chỉ còn một vài ngày là vào phòng sinh, Anna-Lee vẫn không từ bỏ niềm đam mê mãnh liệt với các môn thể thao.

Không chỉ là vài động tác yoga cho mẹ bầu, cũng chẳng dừng lại ở vài bài vận động nhẹ nhàng nơi phòng gym, người phụ nữ 40 tuổi vẫn rất hăng hái tham gia các bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai, thậm chí mạo hiểm như leo núi trong nhà, lướt sóng… “Nhẹ” hơn chút nữa là boxing, đấu vật, trồng chuối…

Sự kiên trì và khỏe mạnh một cách khó tin của Anna-Lee lập tức khiến những người theo dõi cô trên mạng xã hội chia làm hai luồng ý kiến!

Anna-Lee tập cả những môn được cho là mạo hiểm với em bé trong bụng như boxing, leo núi, trồng chuối

Một bên gồm những người quen biết với Anna-Lee. Họ không ngừng động viên và cổ vũ cho niềm đam mê của bà mẹ sắp hai con. Đối với họ cũng như Anna-Lee, làm mẹ không có nghĩa là ngừng làm những điều mình thích!

Đối lập với nhóm trên, có không ít một số người, mà theo Anna-Lee là “thiếu kiến thức nền tảng” và cũng chỉ biết cô qua mạng, liên tục chỉ trích Anna-Lee, cho rằng bà mẹ này đang gây nguy hiểm cho em bé trong bụng!

Về phần Anna-Lee, cô cho hay mình đã luyện tập những môn thể thao này trong một thời gian dài trước đó. Tuy nhiên, khi mới biết mình mang bầu lần hai, cô cũng không lao vào tập luyện ngay mà dần dần thay đổi các bài tập để phù hợp với điều kiện sức khỏe cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho em bé.

“Tôi vẫn lắng nghe cơ thể mình. Tôi giữ nhịp tim của mình dưới 140, theo khuyến cáo của các bác sĩ để đảm bảo lượng oxy cần thiết cho em bé. Tôi được các chuyên gia khuyến khích lối sống năng động, cũng như các nghiên cứu đã chứng minh rằng phụ nữ mang thai ít vận động không hề tốt chút nào”, Anna-Lee chia sẻ một cách đầy hiểu biết.

Cứ ba tuần một lần, cô lại đến gặp bác sĩ để biết rằng em bé trong bụng vẫn phát triển khỏe mạnh. Và vào đầu tháng 5 vừa qua, cô đã hạ sinh một bé gái xinh xắn, đập tan những lời áp đặt vô căn cứ và ác ý của cái gọi là “cư dân mạng”!

Mẹ bầu bụng vượt mặt tập gym nặng gây tranh cãi mạng xã hội

Anna-Lee hạ sinh em bé khỏe mạnh vào đầu tháng 5, đập tan những bình luận ác ý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm