Nội dung

Ngoại thất của mclaren 12C B&W Edition là màu trắng cùng với màu đen bóng nổi bật ở mui xe, ở nắp động cơ, cánh gió sau, cản sau, cánh gương và vành xe. Điểm phân biệt giữa 12C B&W Edition và 12C bản tiêu chuẩn là lỗ thông hơi độc đáo với màu trằng bóng và bảng điều khiển.

 mclaren trình làng 12c b
mclaren 12c B&W Edition trình làng tại Hồng Kông.

Ẩn dưới nắp ca-pô là khối động cơ 3,8 lít V8 Twin Turbo giống như McLaren 12C bản tiêu chuẩn. Công suất 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, giúp đẩy siêu xe từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,1 giây. Từ đó, McLaren 12C B&W Edition đạt đến 200 km/h chỉ trong 8,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 332 km/h. Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

McLaren 12C B&W Edition - phiên bản siêu đặc biệt dành riêng cho thị trường Hồng Kông cùng mức giá bán 603.200 USD.

>> Chi tiết McLaren 12C B&W Edition

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm