Nội dung
 bugatti ra mắt phiên bản veyron đặc biệt
Bugatti ra mắt phiên bản Veyron đặc biệt.

Mẫu xe mới nhất trong chuỗi dài các phiên bản giới hạn của Veyron, với tên gọi " bugatti veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Jean-Pierre Wimille" đây là mẫu xe với tên gọi dài nhất.

 bugatti ra mắt phiên bản veyron đặc biệt
Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse Jean-Pierre Wimille bản giới hạn.

Phiên bản giới hạn rất đặc biệt này (chỉ 3 mẫu có thể sản xuất) là mẫu đầu tiên của 6 mẫu "Bugatti huyền thoại" phiên bản đặc biệt giành riêng cho người hùng của Bugatti, người đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của hãng. Mẫu huyền thoại đầu tiên giành riêng cho Jean-Pierre Wimille, hai lần vô địch tại giải đua The Le Mans 24 Hour với Bugatti (năm 1937 và 1939).

 bugatti ra mắt phiên bản veyron đặc biệt

Bugatti 57G Tank, chiếc xe đua màu xanh giờ đây đã chuyển đổi và được bao phủ hoàn toàn bằng sợi carbon cùng màu xanh đặc trưng của Vitesse và lớp sơn bóng Wimille Bleu. Nội thất cùng màu sơn.

 bugatti ra mắt phiên bản veyron đặc biệt
Bugatti 57G Tank vô địch tại giải đua The Le Mans 24 Hour năm 1937 và 1939.

Bản giới hạn Jean-Pierre Wimille vẫn đơn thuần là một chiếc Grand Sport Vitesse, sở hữu khối động cơ khổng lồ 8,0 lít W16. Công suất 1.184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 408 km/h.

Hãng siêu xe Pháp chưa công bố giá bán, cùng 5 phiên bản huyền thoại tiếp theo chưa được tiết lộ. Mẫu Bugatti huyền thoại đầu tiên sẽ trình làng tại Mỹ từ 16-18 tháng 8.

Nguyên Minh
Ảnh: Bugatti

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm