Nội dung

mclaren 570s ra mắt tại Mỹ với sứ mệnh khởi đầu cho một serie siêu xe mới. Đây là mẫu đầu tiên của dòng Sport Series mà hãng Anh sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới.

Với giá bán khoảng 180.000 USD tại Mỹ, 570S chỉ bằng một nửa so với mẫu khác cùng thương hiệu, 650S. Tuy nhiên, 570S hướng tới một nhóm khách hàng hoàn toàn mới. Với không gian nhỉnh hơn, hiệu suất kém hơn chút đỉnh, dù vẫn đạt tới 563 mã lực, và dễ tiếp cận hơn, 570S sẽ tạo ra thị trường mới cho McLaren.

 mclaren 570s - siêu xe mới giá 180000 usd

mclaren 570s ra mắt tại Mỹ.

Thời gian để 570S tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h. Sức mạnh này đến từ động cơ 3,8 lít V8 tăng áp turbin kép cùng hộp số 7 cấp SSG cho công suất 562 mã lực. Trọng lượng chỉ ở mức 1.313 kg. Bộ phanh carbon-ceramic hỗ trợ khả năng dừng xe ở tốc độ cao. Vành trước 19 inch và vành sau 20 inch. Bộ lốp Pirelli P-Zero Corsa kích thước 225/35 trước và 285/35 sau.

Một trong số những mục tiêu của 570S là những người đứng đầu các doanh nghiệp muốn tự lái xe đi làm hàng ngày chứ không chỉ dạo chơi vào cuối tuần hay tới các sự kiện đặc biệt. Xe còn có 2 hộc để cốc, một đặc điểm có thể khó chấp nhận với các fan xe đua vốn yêu thích McLaren.

Hãng xe Anh mang một cặp 570S tới Pebble Beach, một màu tía và một màu cam. Cả hai đều thể hiện những đặc điểm cá tính hóa vượt trội. 

Với siêu xe mới, McLaren kỳ vọng nhận được những báo cáo khả quan trong doanh số bán hàng. Hiện một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng là Trung Quốc đang ghi nhận những con số thảm hại. Trước đó, McLaren bán 180 xe mỗi năm chỉ riêng tại Trung Quốc, nhưng quý đầu tiên của năm nay hãng chỉ bán được 6 xe.

Tuy nhiên, tình hình chung không đến mức thất vọng hoàn toàn khi doanh số tại Mỹ vẫn khá đều. Dự kiến 450 xe sẽ bán ra tại thị trường này trong năm 2015, chiếm khoảng một phần ba doanh số toàn cầu của hãng.

>>Xem thêm ảnh McLaren 570S

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm