Nội dung
Phiên bản động cơ lớn 2.5 lít của chiếc compact crossover SUV CX-5 được Mazda Malaysia nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, trang bị trên xe cao cấp hơn bản 2.0 lít lắp ráp trong nước, đặc biệt là bổ sung hệ thống i-stop start/stop
Động cơ xăng 2.5 lít SkyActiv-G 4 xy lanh trang bị trên CX-5 nhập khẩu tương tự trên Mazda6 bản 2.5 lít, cung cấp sức mạnh 184 mã lực, mômen xoắn cực đại 250 Nm, mạnh hơn động cơ 2.0 lít SkyActiv-G 31 mã lực và 50 Nm mômen xoắn.
Tại VIệt Nam, Mazda CX-5 hiện cũng mới chỉ được phân phối với động cơ 2.0L Skyactiv với thông số đã đề cập bên trên, chia ra làm 2 phiên bản với hai hệ truyền động 1 hoặc 2 cầu. Nếu so với đối thủ Honda CR-V có phiên bản 2.0 và 2.4, CX-5 vẫn còn thiếu lựa chọn động cơ 2.5L cho những khách hàng có nhu cầu cao hơn.
Mazda cx-5 máy 25l trình làng liệu có về việt nam
Mazda CX-5 hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam
Dù vậy nhưng khả năng Vina Mazda nhập khẩu phiên bản CX-5 với động cơ 2.5L là khá thấp, vì giá bán sẽ bị đẩy lên cao, khó lòng cạnh tranh với các đối thủ khác. Tuy nhiên nếu được lắp ráp tại Việt Nam thì vấn đề này có thể được giải quyết.
Giá Mazda CX-5 2.5 lít tại Malaysia được công bố: 165.084RM ( khoảng 1,065 tỉ đồng) cho bản 2WD và 175.344RM (1,131 tỉ đồng) với bản dẫn động 2 cầu 4WD, bao gồm phí bảo hiểm OTR, bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, 3 năm hoặc 100.000 km bảo dưỡng miễn phí.
Theo Mazda Malaysia, hãng sẽ đưa vào lắp ráp dây chuyền CX-5 2.5 lít khi nhu cầu lượng xe tăng cao cần đáp ứng cho thị trường trong nước.
Hồng Ân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Porsche Panamera 2014: riêng một đẳng cấp

Không giống như các thương hiệu xe sang khác, những mẫu xe của Porsche luôn có một sức hút vô hình, có cá tính riêng không lẫn vào đám đông. Chiếc Panamera cơ bản nhất cũng đủ giúp cho người cầm lái nó cảm thấy đầy tự hào sau vô lăng.

Xem thêm