Nội dung
Máy tính mỏng bán chậm do hp và dell

Dòng Timeline của Acer. Ảnh: Justplaintech.

Notebookcheck đưa tin chủ tịch của hãng máy tính Acer, ông JT Wang, đã lên án HP và Dell về việc hai hãng này thay vì hỗ trợ cho dòng máy tính xách tay siêu mỏng lại đi giảm giá các dòng máy tính xách tay thông thường, trong đó có những mẫu giảm xuống còn chỉ khoảng 400 USD. Ông cho biết, máy tính xách tay siêu mỏng mới thực sự là dòng mà người dùng thực sự cần và nhu cầu của chúng sẽ ngày càng tăng lên trong tương lai.

Trang này cho biết, Intel cũng có những suy nghĩ tương tự về việc sản lượng máy xách tay gọn nhẹ bị giảm sút do HP và Dell chưa cố gắng thúc đẩy phân khúc này ở thị trường Mỹ.

Dự kiến trong năm 2010, Acer sẽ tăng sản lượng lên 30%, trong đó khoảng 30% tổng số sản lượng máy tính xách tay sẽ là các dòng siêu mỏng và co thời lượng pin dài.

Nguyễn Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm