Nội dung

Máy tính bảng khủng xperia tablet z trình làng

xperia tablet z sở hữu màn hình full hd . Ảnh: Engadget.

Sản phẩm mới của sony vừa được ra mắt tại Nhật Bản. Model này sở hữu màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel với công nghệ hiển thị Mobile Bravia Engine 2 và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Xperia Tablet Z được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Mẫu máy tính bảng mới nhất của Sony sở hữu camera 8,1 megapixel với công nghệ Exmor R tăng cường khả năng chụp thiếu sáng và quay được video Full HD. Trong khi đó, webcam tích hợp ở mặt trước có độ phan giải 2,2 "chấm" cũng quay được video 1080p. Đồng thời, hãng Nhật Bản còn tích hợp cả công nghệ âm thanh vòm S-Force cho sản phẩm.

Về kết nối, máy hỗ trợ NFC, Wi-Fi a/b/g/n hai băng tần, Bluetooth 4.0, GPS và 3G/4G. Pin đi kèm Xperia Tablet Z có dung lượng 6.000 mAh. Sản phẩm có hai màu trắng, đen với kích thước 266 × 172 × 6,9 mm. Xperia Tablet Z nặng 495 gram đồng thời có khả năng chống nước và bụi.

Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm. Theo dự đoán, máy tính bảng mới nhất của hãng Nhật Bản sẽ được lên kệ trong quý I năm nay.

Ảnh chính thức máy tính bảng sony xperia tablet z :

Máy tính bảng khủng xperia tablet z trình làng
Xperia Z chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện sử dụng giống Xperia Z.
Máy tính bảng khủng xperia tablet z trình làng
Camera sau có độ phân giải 8,1 megapixel quay được video Full HD.
Máy tính bảng khủng xperia tablet z trình làng
Xperia Tablet Z có cả phiên bản màu trắng.

Thanh Tùng
Ảnh: Ubergizmo
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

7 ưu điểm của Sky Limo X2

Sky Limo X2+ là bản nâng cấp lên RAM 1GB của hãng Skyphone Đài Loan. Sản phẩm có giá 4,5 triệu đồng kèm chế độ 12 tháng bảo hành chính hãng toàn bộ máy.

Xem thêm