Nội dung
7 ưu điểm của sky limo x2
Sky Limo X2+, là bản nâng cấp lên ram 1GB của hãng Skyphone Đài Loan.

7 ưu điểm của sky limo x2

Trang bị cấu hình mạnh mẽ, máy sử dụng chip xử lý (CPU) 2 nhân nên tảng Cortex A9 với mỗi nhân chạy độc lập 1 GHz cùng bộ xử lý đồ hoạ (GPU) Power 531 mang đến hiệu xuất xử lý đồ hoạ cao mà các dòng máy khác không thể thực thi được như game Asphalt 7.

7 ưu điểm của sky limo x2

Sky Limo X2+ trang bị màn hình cảm ứng đa điểm với kích thước 4,5 inch vừa vặn với bàn tay người châu Á. Màn hình này có khả năng nhận diện cảm ứng tốt khi có vật cản. Trong thí nghiệm có đến trên 10 tờ giấy A4 đè lên mặt, khả năng chống xước rất cao khi tương tác với các vật cứng kim loại như chìa khoá xe.

7 ưu điểm của sky limo x2

Máy đóng vai trò như một đầu phát HD, máy chơi games, máy trình chiếu bởi khi kết nối điện thoại với màn hình tv bạn có thể trình chiếu tất cả nội dung như game, đọc báo, phim ảnh… với độ nét 1.280 x 720p. Tính năng này hoạt động độc lập.

7 ưu điểm của sky limo x2

Sky Limo X2+ đáp ứng được tất cả các yêu cầu kết nối và rất dễ sử dụng khi chạy hệ điều hành Android bản quyền của Google với tiếng Việt chuẩn. Giao diện đơn giản chỉ cần không quá 5 phút để học thuộc tất cả các thao tác. Máy hỗ trợ đầy đủ Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS, 3g video call và kho ứng dụng trực tuyến miễn phí rất lớn.

7 ưu điểm của sky limo x2

Đóng vai trò như một Model phát wi-fi Internet 3G, bạn chỉ cần gắn sim, bật tính năng 3G và chọn chế độ phát Wi-Fi là bạn có thể sử dụng cho nhiều laptop, điện thoại khác kết nối vào Internet mà không cần cài đặt hoặc tháo tác gì phức tạp, phù hợp với các bạn hay đi công tác xa thường xuyên cần kết nối Internet.

7 ưu điểm của sky limo x2

Máy được sản xuất bằng vi mạch nguyên khối, vỏ dày ẩn các chi tiết bên trong, mặt kính cường lực, khung bằng nhôm nguyên khối, tất cả các yếu tố này đảm bảo cho máy khi va đập, rơi rớt có thể chịu được và hạn chế hỏng hóc tối đa.

7 ưu điểm của sky limo x2

Giá bán của sản phẩm ở mức 4,5 triệu đồng kèm theo chế độ 12 tháng bảo hành chính hãng toàn bộ máy.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Hệ thống phân phối trên toàn quốc: http://skyphone.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm