Nội dung

Galaxy Tab S2 là phiên bản nâng cấp của Galaxy Tab S được ra mắt năm ngoái. Đây là mẫu tablet cao cấp nhất trong các dòng máy tính bảng của Samsung. Hãng đã cải tiến về cả thiết kế cũng như chất liệu sản xuất máy, phần khung viền được làm bằng kim loại vuông vắn với các cạnh phía sau được vát cong nhẹ giúp cầm và sử dụng dễ dàng mà không bị cấn tay, nắp lưng bằng polycarbonate được gắn liền với thân máy và không thể tháo rời.

Máy tính bảng galaxy tab s2 về việt nam giá từ 12 triệu đồng

samsung galaxy tab s2 với hai phiên bản sẽ được bán ra vào ngày 12/9 tới.

Cả hai phiên bản 8 inch và 9,7 inch của Galaxy Tab S2 vẫn sử dụng màn hình Super Amoled độ phân giải 2K pixel như thế hệ trước nhưng được thay đổi tỷ lệ hiển thị thành 4:3. Với tỷ lệ này, sản phẩm cho trải nghiệm duyệt web hay đọc sách tốt hơn. Một điểm khác là phiên bản 9,7 inch được thu gọn lại so với 10,1 inch của thế hệ trước để phù hợp với tỷ lệ hiển thị mới.

Tablet của Samsung cũng là một trong những sản phẩm mỏng nhất hiện nay khi chỉ dày 5,6 mm. Về trọng lượng, model 8 inch nặng 272 gram còn model 9,7 inch là 392 gram. Phiên bản 9,7 inch được trang bị pin dung lượng 5.850 mAh còn model 8 inch là 4.000 mAh. Phiên bản 8 inch gọn nhẹ và tiện lợi hơn, trong khi phiên bản 9,7 inch đi kèm theo phụ kiện cover book keyboard giúp người dùng có thể nhập liệu văn bản dễ dàng và tiện lợi.

Hai model Galaxy Tab S2 có phần cứng tương đương nhau với chip xử lý 8 nhân Exynos 5433 tương tự trên Note 4, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Cả hai model đều hỗ trợ mạng 4G LTE và chạy Android 5.0, Samsung cũng cài sẵn ứng dụng Microsoft Office cho sản phẩm của mình. Camera của máy được nâng cấp lên độ mở f/1.9 với độ phân giải 8 megapixel, còn camera trước vẫn là 2 megapixel.

Galaxy Tab S2 sẽ được bán ra với 3 màu vàng, trắng và đen cho cả hai phiên bản. Trong đó phiên bản 8 inch sẽ được bán với giá 11,99 triệu đồng còn phiên bản 9,7 inch là 13,99 triệu đồng.

Ảnh thực tế bộ đôi Samsung Galaxy Tab S2 tại Việt Nam

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm