Nội dung

Cùng được Samsung trang bị tấm nền Super Amoled 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel như thế hệ Note trước đó, tuy nhiên, theo DisplayMate, màn hình của Galaxy note 5 cho khả năng hiển thị tốt hơn thế hệ tiền nhiệm và cả các smartphone cao cấp khác. 

Màn hình galaxy note 5 được đánh giá tốt nhất hiện nay

galaxy note 5 được DisplayMate đánh giá có chất lượng màn hình tốt nhất hiện nay.

Nhờ khả năng phát sáng tối đa cao hơn thế hệ trước, màn hình trên Galaxy Note 5 có thể hiển thị, quan sát rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Mặc dù vậy, mẫu smartphone màn hình lớn này của Samsung lại tiết kiệm điện năng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này là một trong những nguyên nhân giúp Galaxy Note 5 dù có dung lượng pin thấp hơn, song lại cho thời gian sử dụng dài hơn model trước đó.

Cụ thể, ở cùng một mức sáng thì Galaxy Note 5 sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 21% so với Note 4. Khi so sánh với iPhone 6 Plus, sản phẩm của Samsung tối ưu hơn 37% khi hiển thị các nội dung hỗn hợp và càng tốt hơn khi phát các hình ảnh có màu đen. Bên cạnh đó Galaxy Note 5 còn có khả năng hiển thị tốt nhất mà DisplayMate từng kiểm nghiệm, tính cả công nghệ OLED và LCD.

Màn hình galaxy note 5 được đánh giá tốt nhất hiện nay

Màn hình Galaxy Note 5 không chỉ hiển thị tốt mà còn có viền mỏng hơn Note 4.

So với dòng Note trước đó, khác biệt trong kiểu dáng của Galaxy Note 5 còn là viền máy làm mỏng hơn. Vì vậy, dù cùng cỡ màn hình nhưng sản phẩm mới lại gọn hơn 2 mm nhờ thiết kế đường viên bao quanh siêu mỏng, chỉ 2,4 mm. Thiết bị của Samsung là smartphone sở hữu tỷ lệ hiển thị thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay, phần thể hiện màn hình chiếm tới hơn 76% diện tích mặt trước. Khi xem phim hay ngắm nhìn các bức ảnh, người dùng sẽ tập trung hoàn toàn vào màn hình sắc nét của Galaxy Note 5 vì viền hai bên gần như được loại bỏ.

Màn hình galaxy note 5 được đánh giá tốt nhất hiện nay
 

Ngoài chất lượng hiển thị, điểm cộng cho Galaxy Note 5 còn là kiểu dáng sang trọng với khung viền kim loại trau chuốt trên từng chi tiết nhỏ, không chỉ đem lại sự cứng cáp, chắc chắn, mà còn tăng thêm vẻ cuốn hút cho sản phẩm. Ngoài ra, còn phải nhắc đến bút S-Pen cải tiến, cho phép ghi chú ngay trên màn hình khóa, hay cấu hình mạnh mẽ với điểm hiệu năng hàng đầu hiện nay.

Galaxy Note 5 bắt đầu mở bán tại Việt Nam từ cuối tháng 8 với giá 17,99 triệu đồng. Sản phẩm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng cũng như giới công nghệ và hứa hẹn sẽ duy trì "phong độ" trong thời gian tới.

Bảo Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm