Nội dung
Máy tính bảng chống sốc đầu tiên của dell

Dell tuyên bố đây là phiên bản máy tính bảng chống sốc đầu tiên ứng dụng cảm ứng đa điểm đang trở thành mốt thời thượng trong làng các thiết bị công nghệ.

Phiên bản XFR được trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo SU9600 1,60 GHz, ổ cứng 160 GB thường hoặc 128 GB SSD, RAM tùy chọn lên tới 5 GB và card đồ họa Intel GMA 4500MHD. Bên cạnh cảm ứng đa điểm, XFR còn được trang bị thêm thiết bị đọc dấu vân tay, tùy chọn thay nóng camera 2 Megapixel hoặc GPS, kết nối Ethernet, 3 cổng USB, cổng FireWire 1394 và VGA.

Theo Laptop Logic, mặc dù được công bố sẽ cài Windows 7, nhưng hiện thời, khi lựa chọn cấu hình lắp ráp, chỉ có Windows Vista và XP là có sẵn.

Phiên bản chống sốc này nặng khoảng 2,4 kg và được bán với giá từ 3.599 USD tùy cấu hình cụ thể.

Nguyễn Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm