Nội dung
Acer sẽ vượt hp trong năm 2010

Acer đang tiến rất gần mốc kế hoạch 30 triệu laptop bán được trong năm nay và hy vọng trong năm 2010 sẽ bán ra trên 40 triệu máy. Đối thủ lớn nhất của Acer trên thị trường laptop lúc này là HP. Hãng máy tính Mỹ vẫn đang chắc chắn ở ngôi vị số một, và cũng chỉ đặt mục tiêu bán khoảng 40 triệu laptop trong năm sau. Hiện tại, hãng máy tính thứ ba thế giới là Dell thua xa cả HP cũng như Acer về doanh số bán máy.

Theo Techspot, tuy chưa có con số thống kế chính thức về lượng laptop Acer sẽ bán ra trong quý IV, nhưng với tốc độ tăng trưởng đều đặn 10% mỗi tháng, hãng chắc chắn đạt mốc 30 triệu máy bán được trong năm 2009. Song trong thời điểm cuối năm này, Acer rất có thể sẽ phải đối mặt với khó khăn về thiếu linh kiện ổ quang, ổ cứng, chip đồ họa và cả tấm nền màn hình nên sẽ không đạt như chỉ tiêu của quý.

Chỉ trong hai năm, số lượng laptop Acer bán ra đã tăng gấp đôi con số 15,4 triệu chiếc của năm 2007. Một phần trong thành công này của hãng có sự đóng góp đáng kể của phân khúc netbook giá rẻ.

Nguyễn Nguyên

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm