Nội dung

Gồm 5 mẫu túi xách và 3 mẫu phụ kiện nhỏ, bộ sưu tập "Miss Juno" toát ra vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và đẳng cấp. Trong đó, mẫu Satellite là túi tote to bản, rộng rãi với dây đeo vai; mẫu Droid có kết cấu hình học kết hợp với đường cong bo góc của kiểu túi trống Boston bag, mang đến hình ảnh tinh nghịch của mùa cuối năm. Mẫu túi Mini Comet là phiên bản nhỏ xinh cho những ai muốn sở hữu ánh nhìn tao nhã khi xuống phố. Đây cũng là thiết kế chủ đạo mùa thu đông 2016 của MAX&Co.

 max

Mẫu Satellite - túi tote to bản rộng rãi với dây đeo vai.

 max

Mẫu túi Star với kiểu dáng thời thượng.

 max

Sự sang trọng và tinh tế là nền tảng phát triển của Miss Juno, các thiết kế túi sở hữu phần khung kim loại chắc chắn. 

 max

Chi tiết đinh tán độc đáo và quyến rũ thể hiện nét đẹp đương đại hòa quyện trong phom dáng cổ điển.

 max

Mẫu túi Droid có kết cấu hình học kết hợp với đường cong bo góc.

 max

Được chế tác từ chất liệu da cao cấp, sáng bóng và mờ, trơn và có gân họa tiết, mỗi chiếc túi được thiết kế tỉ mỉ để hoàn thiện tinh thần và bảng màu của các sản phẩm chính thuộc bộ sưu tập thu đông 2016. 

 max

Tông màu kim loại bạc, hồng và đen cổ điển là những màu sắc được ưa thích trong mùa cuối năm.

 max

Mẫu túi mini Comet mang lại sự sành điệu cho những người phụ nữ của MAX&Co.

 max

Túi Comet bản to bằng da màu đỏ tía được chọn làm thiết kế chính của chiến dịch quảng cáo. Nàng thơ Olivia Palermo đã giúp MAX&Co. lột tả tinh thần và âm hưởng sang trọng, nhẹ nhàng vượt thời gian của bộ sưu tập.

 max

Khách hàng có thể tìm mua các thiết kế trong bộ sưu tập "Miss Juno" và nhận quà móc treo túi thời trang tại các cửa hàng của MAX&Co. hoặc mua trực tuyến từ tháng 9.

MAX&Co. là thương hiệu thời trang cao cấp của Italy. Sở hữu những thiết kế đẹp tinh tế, được may đo cẩn thận và mang tính ứng dụng cao, các dòng trang phục và phụ kiện của thương hiệu giúp phái đẹp tỏa sáng khi xuất hiện. Thương hiệu hướng tới những người phụ nữ sang trọng và năng động, luôn biết tạo điểm nhấn và phong cách cho bản thân. MAX&Co. Hiện nay, MAX&Co. có mặt tại 5 châu lục với hơn 400 cửa hàng và hệ thống bán hàng trực tuyến.
Hệ thống cửa hàng MAX&Co. Việt Nam:
- Tầng M, ô 19, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM
- Tầng 2, ô 34, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP HCM
- Tầng 1, ô 6-7, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(Nguồn: MAX&Co.)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục