Nội dung
Bởi vì bạn hòan toàn có thể bắt đầu trải nghiệm các xu hướng đình đám đó ngay từ bây giờ hỡi các cô gái thời thượng !!

Tuần lễ thời trang New York luôn là ngọn nguồn cho những xu hướng làm đẹp đỉnh của đỉnh khiến cả thế giới nghiêng ngả. Và năm nay cũng vậy. Tiếp tục kéo xuống để cập nhật ngay những xu hướng làm đẹp cực mới mà Tuần lễ thời trang New York mang lại cho chúng ta vào mùa xuân 2017 tới đây nhé. 

Mắt “mộc” 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, cũng là điểm nhấn khác biệt nhất của khuôn mặt. Bỏ qua những kiểu trang điểm mắt táo bạo xưa nay, xu hướng mới năm nay nổi bật sẽ là đôi mắt mộc kết hợp cùng một chút mascara nhấn trọng tâm về phía đuôi mắt và khuôn mặt tạo khối kĩ càng. 

Đừng nghĩ đôi mắt mộc sẽ khiến khuôn mặt nhợt nhạt, ngược lại nó sẽ khiến khuôn mặt ánh lên nét khỏe khoắn một cách tự nhiên nhất. 

Bầu mắt “bóng” 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Xu hướng bầu mắt lấp lánh sẽ sớm trở nên cũ kĩ và quá “thường” khi bầu mắt “bóng” được lăng xê tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua. Cũng mang lại hiệu ứng sáng bừng đôi mắt, khiến đôi mắt to hơn, bừng tỉnh hơn, hiệu ứng bầu mắt bóng còn có thêm một điểm sáng nữa bởi chất “bóng” sẽ lưu giữ được rất lâu trên bầu mắt. Do đó các nàng có thể tự tin diện lớp trang điểm mắt suốt cả ngày dài mà không sợ bị trôi hay xê dịch. 

Tạo khối với phấn má hồng 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Nghe thôi đã thấy kì cục phải không ạ :D Nhưng hãy thử nhìn vào người mẫu của MAC do chuyên gia trang điểm Emi Kanek trong hình phía trên, các nàng sẽ thấy một sự ửng hồng hết sức “mùa xuân” trong phong cách trang điểm này. 

Thay vì phấn tạo khối thông thường, sử dụng phấn má hồng phẩy nhẹ vào vùng má, vòng lên phần xương chân mày theo hình bán nguyệt và tán đều thật mềm mại. Tông hồng của phấn má sẽ khiến khuôn mặt bạn vừa có nét dịu dàng của mùa xuân mà vẫn vô cùng khác biệt. Xu hướng tạo khối mới này hẳn sẽ khiến các nàng mê như điếu đổ, đặc biệt là các cô nàng nữ tình. 

Trang điểm đơn sắc 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Đơn sắc ở đây bao gồm cả trang điểm mắt và môi. Minh chứng rõ rệt nhất khi người mẫu của Anna Sui khiến bạn không thể rời mắt khi bắt gặp sự đồng nhất giữa đôi mắt màu đỏ mận burgundy cùng màu môi cùng tông hoàn hảo. 

Bí quyết để có thể sở hữu sự đồng nhất hoàn hảo nhất ư? Sử dụng son môi như một lớp nền cho lớp trang điểm mắt và bạn đã bắt kịp xu hướng rồi đấy. Chưa kể việc sử dụng son môi làm lớp nền cho mắt còn giúp lớp trang điểm mắt của bạn giữ được lâu hơn. 

Tóc tẩy vàng và lượn sóng 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Trong khi màu tóc bạch kim của Marilyn Monroe mãi mãi là vẻ đẹp cổ điển thì dàn mẫu của Alexander Wang với mái tóc tẩy vàng và lượn sóng được dự đoán sẽ khiến giới trẻ bùng nổ trong mùa xuân 2017 tới đây. Không chỉ đơn thuần một màu tóc tẩy, việc để lại phần chân tóc màu tối một cách có chủ đích giúp mang lại hiệu ứng đa chiều hơn và cá tính hơn. 

Viền móng tay lấp lánh 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Dường như mọi thứ lấp lánh đều có thể trở thành xu hướng. Nhưng mấu chốt bạn cần sử dụng sự lấp lánh đó đúng chỗ đúng lúc để làm bật lên điểm nhấn mà bạn muốn. 

Và khi móng tay lấp lánh trở nên quá tầm thường, sự táo bạo trong việc sử dụng nhũ lấp lánh để viền vùng da ngoài móng tay, tạo hiệu ứng “sang chảnh” ngay cả khi sử dụng màu sơn móng tay nude. 

Đôi môi lóng lánh 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Chuyên gia trang điểm của DKNY liên tiếp khiến người xem phải ngỡ ngàng khi sáng tạo ra hàng loạt các kiểu trang điểm môi cực ấn tượng. Và trong Tuần lễ thời trang lần này, màu môi đậm lóng lánh nhũ của dàn mẫu DKNY hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám trong thời gian tới đây. Các nàng hãy sẵn sàng để săn tìm cho mình một thỏi son lấp lánh thời thượng thôi nào ;) 

Tóc xoăn xù mì 

Đón đầu 8 xu hướng đẹp đỉnh của đỉnh cho mùa xuân 2017
Xu hướng tóc xoăn xù mì tự nhiên được các nhà tạo mẫu tóc giữ nguyên ở hàng loạt người mẫu của Zimmerman, DKYN và Oscar de la Renta trong Tuần lễ thời trang lần này. Việc giữ nguyên mái tóc xoăn tự nhiên như một cách tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, trân trọng những điều nguyên xơ nhất của các cô gái. 

Bởi vậy hỡi những cô nàng có mái tóc xoăn tự nhiên, đây chính là thời điểm lên ngôi của các nàng đó. Không còn phải khổ sở đi duỗi tóc hay cảm thấy khó chịu về mái tóc xoắn tít của mình nữa nhé bởi nó đã trở thành xu hướng đình đám. 

 

 infonet.vn 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục