Nội dung
Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có thể bạn không biết, phái mạnh khắp nơi trên thế giới nói chung hay những anh chàng quan tâm đến thời trang nói riêng, cực kì hứng thú với việc chọn ra màu sắc phù hợp với họ nhất. Và chính màu sắc mà các quý ông chọn cho trang phục ưa thích, cũng đã phần nào nói lên tính cách của chính họ. Bởi vậy, thật tuyệt nếu bạn có thể biết được đôi chút về ý nghĩa đằng sau những ô màu trên bảng palette, để từ đó chọn ra được tone màu thích hợp nhất, không chỉ để bạn diện đồ, mà còn giúp bạn bộc lộ cá tính của mình.

Màu đỏ

Theo nghiên cứu, màu đỏ là màu sắc nằm ở sóng cuối của vạch quang phổ và kích thích thị giác người xem. Tuy nhiên thông tin đó có lẽ không phải là điều chúng ta cần quá quan tâm. Sắc đỏ gợi nên sự thống trị, quyền lực và sự chú ý. Những trang phục màu đỏ cũng vì thế sẽ khiến bạn nổi bật hẳn lên trong đám đông với sức cuốn hút tình dục mạnh mẽ. Chính vì vậy, màu đỏ chỉ nên là màu sắc được lựa chọn trong những dịp bạn thực sự muốn làm trung tâm của đám đông.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu hồng

Sắc hồng thường mang đến cho người đối diện cảm giác thân thiện về người đang mặc chúng – một cá tính ôn hòa, khỏe mạnh. Chính vì vậy, khi lựa chọn màu sắc này, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi một phong cách tươi sáng, vui vẻ hơn dành cho bản thân mình.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu đen

Không còn nghi ngờ gì nữa, những tone màu tối thường là chuỗi màu sắc được ưa chuộng bậc nhất trong tủ đồ của các quý ông. Một quý ông diện đồ đen thường gợi đến một phong cách lịch lãm, quý phái và quyền lực. Thậm chí, khi được phối đồ một cách đúng điệu, màu đen còn bật mí về một tính cách đơn giản, cẩn trọng nhưng cũng rất linh hoạt.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu trắng

Sự xuất hiện của màu trắng thường cho bạn ấn tượng đầu tiên là một anh chàng sạch sẽ và hiền lành. Tất nhiên, trong trường hợp trang phục màu trắng của bạn phải sạch như lau như li. Màu trắng cũng thường ám chỉ đến những nhân vật có địa vị cao trong xã hội, và rất hợp với phong cách preppy.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu xanh dương

Mỗi khi một cô nàng nhìn thấy một anh chàng nào đó đang mặc một trang phục xanh dương, cô ta sẽ liên tưởng đến một tính cách đáng tin cậy và cực kì ấm nồng. Đồng thời, trang phục màu xanh dương có thể khiến bạn trở nên trí thức hơn và nghiêm túc hơn

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu vàng

Cùng với sắc đỏ, màu vàng cũng rất gây chú ý. Chúng thậm chí còn khiến bạn cảm thấy bồn chồn hân hoan một cách khác thường. Chính vì vậy, sắc vàng thường được dùng trong những chương trình mang tính hình tượng cao dành cho trẻ em, hay các nhà làm quảng cáo cần tìm kiếm ý tưởng.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Đỏ burgundy

Đỏ burgundy luôn là một xu hướng màu không bao giờ hạ nhiệt trong thời trang dành cho cả hai phái. Cũng có thể, một phần, sắc đỏ burgundy chuyển tải niềm đam mê, tinh thần hăng hái. Đây cũng là màu sắc thể hiện sự xa hoa của tầng lớp thượng lưu.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu nâu

Những trang phục màu nâu cần được bạn giữ gìn cẩn thận. Bởi lẽ, chỉ với một trang phục không nhàu nhĩ, sắc nâu mới có thể mang đến sự cổ điển của phong cách preppy. Bên cạnh đó, tuy được coi là một màu sắc không quá trang trọng, nhưng sắc nâu gợi cho người đối diện cảm giác đáng tin và tốt bụng.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng


Màu xám

Là một màu trung tính, nên hầu như những item màu xám rất dễ kết hợp với hầu khắp các phụ kiện khác màu. Chính vì vậy mà bất cứ item nào bạn lựa chọn với màu xám đều có thể trông rất tuyệt, tùy thuộc vào cách phối đồ của bạn. Cuối cùng, những trang phục màu xám cũng như những phụ kiện cùng tone thường mang lại cảm giác về sự năng suất, thông tuệ và một chút đẳng cấp vừa đủ.

Màu sắc trang phục và cá tính của các chàng

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục