Nội dung

London Fashion Week diễn ra từ 17 đến 22/2 tại thủ đô nước Anh. Vào ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang, nhà thiết kế Robyn Coles ra mắt bộ sưu tập mũ thu đông 2012 bằng một đêm diễn táo bạo và nóng bỏng. 5 người mẫu trình diễn hoàn toàn không mặc gì ngoài việc đội một chiếc mũ trên đầu. Một trong số họ là Sophia Cahill - người đăng quang Hoa hậu xứ Wales năm 1999. Cahill tự tin khỏa thân trên sân khấu với chiếc bụng bầu ở tháng thứ tám.

 mẫu nude gây sốc tại tuần lễ thời trang london

Người mẫu Sophia Cahill nude trên sàn catwak khi đang mang bầu tháng thứ tám. Ảnh: PA.

Robyn Coles cho biết, ngay sau đêm diễn, trang web LoveHats, nơi bán các sản phẩm trong bộ sưu tập mới của cô, đã bị nghẽn do lượng truy cập quá đông. “Chúng tôi nhìn thấy hiệu quả rõ rệt trong doanh số bán hàng. Đó chính là lý do tôi thực hiện đêm diễn”, nhà thiết kế nói.

 mẫu nude gây sốc tại tuần lễ thời trang london

Các người mẫu nhiều độ tuổi xuất hiện trong đêm diễn của nhà thiết kế Coles. Ảnh: PA.

Coles cũng thừa nhận, việc đưa người mẫu khỏa thân lên sàn catwalk khiến cho một số người thấy “buồn nôn”. Tuy nhiên, cô biện minh: “Trong vai trò một nhà thiết kế, bạn phải tìm cách thu hút mọi người đến với show diễn của bạn. Tôi muốn sử dụng những người mẫu khác nhau và những phom dáng khác nhau. Với những phụ kiện như mũ, bạn không cần quan tâm đến kích cỡ hay hình dáng của người mẫu”.

Còn Sophia Cahill coi đây là dịp khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ khi mang bầu. “Cơ thể bạn thay đổi rất nhiều khi mang thai. Điều tôi lo lắng là không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy bụng bầu. Phụ nữ có thể làm bất cứ điều gì mà họ muốn. Họ nên tự hào về cơ thể của mình. Khi mang bầu là lúc người đàn bà đẹp nhất, tại sao họ lại phải giấu giếm?”.

 mẫu nude gây sốc tại tuần lễ thời trang london

Show thời trang thu hút khá đông khán giả. Ảnh: PA.

Tuy vậy, nhìn chung, khán giả của Tuần lễ Thời trang London đều cảm thấy sốc và bày tỏ thái độ không ủng hộ các show diễn khỏa thân hoàn toàn như thế này.

Robyn Coles, 31 tuổi, là nhà thiết kế mũ và phụ kiện độc đáo của làng thời trang Anh.

Hoàng Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục