Nội dung

Một năm sau đám cưới Hoàng gia nổi tiếng, Kate Middleton, công nương xứ Cambridge ngày càng thời trang và xinh đẹp. Không chỉ nhờ gu thẩm mỹ sành điệu và tinh tế vốn có, Kate Middleton còn có chế độ chăm sóc sắc đẹp kỹ lưỡng. Trang Bellasugar của Mỹ đã săm soi bí quyết làm đẹp của Kate và mức chi phí mà vợ Hoàng tử William dành cho việc này.

 chi phí làm đẹp của công nương kate middleton

Dung nhan xinh đẹp của Kate Middleton. Ảnh: Bellasugar.

Mái tóc nâu óng mượt của Kate Middleton là sự thèm muốn của nhiều phụ nữ trên thế giới. Tại salon Richard Ward ở London, nơi stylist của cô - James Pryce - làm việc, giá cắt tóc khoảng 250 USD, giá tạo kiểu khoảng 100 USD. Theo đó, tổng chi phí cho việc chăm sóc tóc, bao gồm cắt và sử dụng các sản phẩm dưỡng của Kate nằm trong khoảng gần 6.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) mỗi năm.

Chăm sóc da mặt cũng là một trong những khâu được Kate Middleton chú trọng. Theo giám đốc quản lý về các thương hiệu của Anh Julie Cichocki, những sản phẩm chăm sóc da mặt của Kate, bao gồm vitamin A, kem dưỡng da mặt chống nhăn oxygen thường nằm trong khoảng giá từ 30 - 80 USD. Kate cũng thường xuyên dành thời gian đi massage mặt với gói chăm sóc trị giá gần 300 USD. Bellasugar nhận định, nếu một phụ nữ sử dụng những sản phẩm giống Công nương Anh và thường xuyên đi chăm sóc da mặt, cô ấy có thể dành hơn 4.000 USD (khoảng 80 triệu đồng) một năm cho việc này.

Sở hữu làn da mịn màng, Kate được cho là thường nhuộm da với giá khoảng 118 USD tại salon quen thuộc. Ngoài ra, Công nương Anh cũng đến trung tâm nha khoa để chăm sóc và làm trắng răng với gói 1.000 USD. Chi phí trung bình cho cả hai việc này trong một năm rơi vào khoảng 3.500 USD. Bên cạnh đó, cô cũng thường tới salon chăm sóc móng với giá từ 50 đến 80 USD một lần. Bellasugar dự tính, Công nương Anh dành thêm số tiền 3.500 USD một năm nếu sửa sang móng hai tuần một lần. 

 chi phí làm đẹp của công nương kate middleton

Phong cách ăn mặc sang trọng và quyến rũ của Kate Middleton. Ảnh: Glamour.

Mặc dù có thể tự make up, Kate đã phải dành thời gian để học một khóa trang điểm cùng chuyên gia Arabella Preston với giá 100 USD một giờ. Những sản phẩm mà Kate thường dùng không nổi tiếng. Phần lớn đều nằm trong khoảng 40 - 45 USD. Với vài giờ đồng hồ học trang điểm và chi phí mua mỹ phẩm mới hàng tháng, một fan của kiểu trang điểm tự nhiên như Kate sẽ phải chi khoảng 900 USD vào trang điểm trong một năm.

Tổng chi phí dành cho làm đẹp của Kate Middleton trong năm đầu tiên làm Công nương Anh, bao gồm cả tóc, da, trang điểm và các khoản khác, theo Bellasugar, rơi vào khoảng hơn 17.000 USD (khoảng 350 triệu đồng).

Một fan của Công nương Anh bình luận: "Đây không phải là số tiền quá lớn trong tình hình kinh tế ngày nay. Kate Middleton xinh đẹp hơn nhiều người bỏ ra số tiền cao gấp nhiều lần cô ấy".

Một fan khác viết: "Tôi sẵn sàng dành nhiều tiền hơn cho việc này, chỉ cần sau đó tôi xinh đẹp bằng một nửa Kate Middleton. Cô ấy thật tự nhiên và cuốn hút".

Hoàng Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jennifer Phạm già đi vì lỗi trang điểm

Kiểu trang điểm đậm và mái tóc xù búi cao khiến cho Hoa hậu châu Á tại Mỹ già hơn tuổi khi làm người dẫn chương trình đêm chung kết Nam vương và Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, ngày 11/7, tại Las Vegas, Mỹ.

Xem thêm