Nội dung

Tạp chí nổi tiếng của Mỹ mới đây công bố danh sách những người mặc đẹp nhất thế giới. Con dâu hoàng gia Anh tiếp tục giữ vững ngôi vị số một mà cô đạt được vào năm ngoái.

Những thương hiệu thời trang gắn liền với kate middleton là Alexander McQueen và Jimmy Choo, kết hợp với những nhãn hiệu thuộc hàng bình dân như Zara và Topshop. Kate Middleton cho thấy sự ổn định về phong cách thời trang kể từ khi kết hôn với hoàng tử William hồi tháng 4/2011, với những trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần gợi cảm.

 kate middleton mặc đẹp nhất thế giới

Kate Middleton luôn cuốn hút khi xuất hiện tại các sự kiện. Ảnh: US.

“Kate Middleton thường xuyên phải thay đổi trang phục theo lịch trình của mình, có khi tới 5 lần một ngày. Thái tử Charles - bố chồng của Kate - chi 55.000 USD trong kế hoạch ngân sách nửa đầu năm cho những bộ trang phục thiết kế của con dâu. Tuy nhiên, Kate Middleton thường từ chối các dịch vụ may mặc của Hoàng gia mà tới những cửa hàng thời trang yêu thích của mình", tạp chí cho biết.

Em chồng của Kate Middleton, hoàng tử Harry, cũng lọt vào danh sách những người mặc đẹp nhất của năm nay. Trong danh sách còn có tên tuổi các ngôi sao như Jessica Chastain, Diane Kruger, Jay-Z, Eddie Redmayne...

*Ảnh: Phong cách thời trang của Kate Middleton

 

Hoàng Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục