Nội dung

Từng gây nhiều tranh cãi với bộ ảnh gợi cảm đăng trên Vogue Paris lúc mới 10 tuổi, Thylane Blondeau vừa xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới trên tạp chí Jalouse. Với vẻ ngoài chững chạc hơn trước, người mẫu nhí được ví là "Kate Moss thế hệ mới".

Mẫu nhí pháp tái xuất - 3 năm sau scandal ảnh nhạy cảm

thylane lena-rose blondeau xuất hiện trên bìa tạp chí Jalouse với hình ảnh trưởng thành hơn xưa.

Tên tuổi của thylane blondeau trở thành hiện tượng khi cô bé chụp hình cho Vogue Paris số tháng 1/2011. Hình ảnh chân dài nhí mặc bộ váy ánh vàng ôm sát, đi giày cao gót, nằm trên chiếc giường phủ đầy chăn gối da báo khiến không ít người trong giới lắc đầu.

Chloe Angyal, biên tập viên của trang Feministing, cho biết: "Đây không phải là phá cách mà là không phù hợp và đáng sợ. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy hình ảnh của một cô bé tầm tuổi đó đi giày cao gót da báo". Trong khi đó, một biên tập viên của trang blog dành cho phụ huynh Mommyish cũng khẳng định hóa thân của Thylane Blondeau quá gợi cảm kiểu người lớn, từ ánh nhìn mời gọi đến đôi môi trễ ra.

Thậm chí, Thủ tướng Anh David Cameron khi đó đã tham dự cuộc hội nghị với tổ chức Mothers' Union (Liên minh các bà mẹ) để giới hạn việc cho trẻ em xuất hiện trên quảng cáo cũng như các phương tiện truyền thông. Đại diện của Mothers' Union chia sẻ rằng những hình ảnh của Thylane Blondeau trên tạp chí là "phản cảm" và "xóa nhòa mọi định nghĩa về vẻ đẹp".

Mẫu nhí pháp tái xuất - 3 năm sau scandal ảnh nhạy cảm

Thylane Blondeau tự tin diễn xuất trước ống kính. Ảnh: Hufflingtonpost.

Bước chân vào làng mốt từ năm 4 tuổi, Thylane Blondeau từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Lacoste và diễn catwalk cho Jean Paul Gaultier. Cô bé là con gái của cựu cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và cựu ngôi sao truyền hình thực tế Véronika Loubry.

Năm 2011, trước những chỉ trích của người xung quanh, Véronika Loubry vẫn ủng hộ con gái. Cô khẳng định vẫn để Thylane có cuộc sống như những đứa trẻ bình thường khác. "Chúng tôi đã từ chối 10 lời mời đóng phim và một đề nghị làm mẫu cho Ralph Lauren. Đến năm 15 tuổi, con bé sẽ tự quyết định công việc của nó", Véronika chia sẻ.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục